Giới thiệu Bộ sưu tập lĩnh vực Điện

Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội xin giới thiệu đến bạn đọc bộ sưu tập lĩnh vực Điện

Xem thêm

Hướng dẫn khai thác sử dụng cổng thông tin khoa học toàn cầu WorldWideScience

WorldWideScience.org là cổng thông tin khoa học toàn cầu liên kết các cơ sở dữ liệu và cổng thông tin khoa học quốc gia và quốc tế. WorldWideScience.org cho phép người dùng chỉ với một truy vấn duy nhất có thể tìm kiếm nhiều nguồn tin khoa học từ khắp nơi trên thế giới, những phát hiện mới nhất trong các lĩnh vực như năng lượng, y học, nông nghiệp, khoa học môi trường và kỹ thuật.

Xem thêm

Giới thiệu Bộ sưu tập lĩnh vực Công nghệ thông tin

Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội xin giới thiệu đến bạn đọc bộ sưu tập lĩnh vực Công nghệ Thông tin

Xem thêm

Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội cung cấp dịch vụ tìm tin theo yêu cầu

Nhằm tạo điều kiện cho trợ bạn đọc tiếp cận các nguồn tin tài liệu có giá trị, phục vụ hoạt động giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học, Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội hiện đang cung cấp dịch vụ tìm tim theo yêu cầu. Dịch vụ hỗ trợ bạn đọc tìm kiếm các tài liệu điện tử trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực khác nhau có trên các cơ sở dữ liệu trực tuyến mà bạn đọc khó tiếp cận.

Xem thêm

Tập huấn "Đổi mới phương pháp phát hành giáo trình" tại Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội

Sáng ngày 21/02/2023, Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức lớp tập huấn "Đổi mới phương pháp phát hành giáo trình" dưới sự chủ trì buổi của Thạc sĩ Đặng Quang Thạch, Giám đốc trung tâm TTTV.

Xem thêm

Giới thiệu Bộ sưu tập lĩnh vực Kinh tế

Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội xin giới thiệu đến bạn đọc Bộ sưu tập lĩnh vực Kinh tế

Xem thêm

Thư viện điện tử Ngân hàng Thế giới - World bank eLibrary

Ngân hàng Thế giới là một nguồn hỗ trợ tài chính và kỹ thuật quan trọng cho các nước đang phát triển trên thế giới. Để hỗ trợ hai mục tiêu của mình là xóa bỏ tình trạng nghèo cùng cực và thúc đẩy thịnh vượng chung, Ngân hàng Thế giới đã tiến hành xuất bản nhiều nghiên cứu và kiến thức về các nước đang phát triển và các nền kinh tế mới nổi. Những tài liệu này đang được Ngân hàng Thế giới chia sẻ tới độc giả tại World bank eLibrary.

Xem thêm

Giới thiệu Bộ sưu tập lĩnh vực Công nghệ may - Thiết kế thời trang

Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội trân trọng giới thiệu đến bạn đọc bộ sưu tập lĩnh vực Công nghệ may - Thiết kế thời trang

Xem thêm

Open Publications of UTS Schoolar (OPUS) cơ sở dữ liệu truy cập mở Đại học Công nghệ Sydney

Open Publications of UTS Schoolar (OPUS) là cơ sở dữ liệu truy cập mở và là nơi giới thiệu những nghiên cứu xuất sắc của Đại học Công nghệ Sydney cho độc giả trên toàn thế giới.

Xem thêm

Giới thiệu Bộ sưu tập lĩnh vực Điện tử viễn thông

Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội xin giới thiệu đến bạn đọc Bộ sưu tập lĩnh vực Điện tử viễn thông

Xem thêm