Hướng dẫn sử dụng kho dữ liệu mở của Ngân hàng Thế giới - World Bank Open Data

Trước đây, bạn đọc thường phải mất tiền và khó tiếp cận với các kho dữ liệu về phát triển. Ngân hàng Thế giới đã cho phép tất cả mọi người tiếp cận cơ sở dữ liệu phong phú của mình một cách miễn phí qua World Bank Open Data. World Bank Open Data là kho dữ liệu mở, dễ tiếp cận, dễ tìm kiếm của Ngân hàng Thế giới hỗ trợ sự phát triển của Việt Nam

Xem thêm

Giới thiệu và hướng dẫn khai thác trên CSDL truy cập mở AarXiv

ArXiv là dịch vụ phân phối miễn phí và là kho lưu trữ truy cập mở cho 2.282.162 bài báo học thuật trong các lĩnh vực vật lý, toán học, khoa học máy tính, sinh học định lượng, tài chính định lượng, thống kê, kỹ thuật điện và khoa học hệ thống, và kinh tế. Các bài báo trên cơ sở dữ liệu này người dùng có thể đọc trực tuyến hoặc tải về miễn phí ở định dạng .pdf hoặc dưới định dạng khác.

Xem thêm

Giới thiệu Bộ sưu tập lĩnh vực Văn học - Tiếng Việt

Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội xin giới thiệu đến bạn đọc Bộ sưu tập lĩnh vực Văn học - Tiếng Việt

Xem thêm

Hiến máu cứu người, nét đẹp văn hóa của cán bộ, nhân viên Trung tâm Thông tin - Thư viện

Phát huy đạo lý “Thương người như thể thương thân” của người dân Việt Nam. Nhiều năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện đã được đông đảo cán bộ nhân viên trong Trung tâm Thông tin Thư viện, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nhiệt tình hưởng ứng và trở thành một phần nét đẹp văn hóa của Trung tâm.

Xem thêm

Giới thiệu Bộ sưu tập lĩnh vực Du lịch

Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội xin giới thiệu đến bạn đọc Bộ sưu tập lĩnh vực Du lịch

Xem thêm

Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội trở thành thư viện đầu tiên kết nối thành công với Trung tâm Thư viện số dùng chung trong năm 2023

Chiều ngày 05/01/2023, Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Liên Chi hội thư viện đại học khu vực phía Bắc (NALA); Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam tổ chức Lễ kết nối Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội với Trung tâm Thư viện số dùng chung.

Xem thêm

Giới thiệu Bộ sưu tập lĩnh vực Công nghệ Ô tô

Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội xin giới thiệu đến bạn đọc bộ sưu tập lĩnh vực Công nghệ Ô tô

Xem thêm

Cán bộ Trung tâm Thông tin - Thư viện tham gia tập huấn PCCC năm 2022

Tại Trung tâm Thông tin Thư viện (TTTV) - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, tài liệu được lưu trữ trong các kho có đặc thù là giấy, vật liệu dễ bắt cháy, nhiều tài liệu hiện nay chưa được số hóa, trong đó có nhiều tư liệu quý. Vì vậy đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ, sẵn sàng ứng phó giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản khi có sự cố cháy nổ xảy ra luôn được trung tâm chú trọng.

Xem thêm

Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội tham dự “Hội thảo bản quyền tài liệu số và Tổng kết hoạt động NALA năm 2022”

Ngày 15/12/2022, Thư viện Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (ĐHCNHN) tham dự "Hội thảo bản quyền Tài liệu số và Tổng kết hoạt động NALA năm 2022” do Liên Chi hội Thư viện Đại học khu vực phía Bắc (NALA) tổ chức tại Học viện Ngân hàng.

Xem thêm

Tạp chí Khoa học Việt Nam trực tuyến - Vietnam Journals Online

Tạp chí khoa học Việt Nam trực tuyến - Vietnam Journals Online (VJOL) là một cơ sở dữ liệu mà các tạp chí khoa học Việt Nam tự nguyện tham gia và cung cấp thông tin lên website.

Xem thêm