Thương mại điện tử commerce 2015
Cuốn sách Thương mại điện tử commerce 2015 là sách tham khảo chuyên ngành thương mại điện tử. Với sự tham gia của các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử của Việt Nam, cuốn sách sẽ mang đến cho bạn đọc một cái nhìn tổng quát về thương mại điện tử, những kiến thức liên quan đến cơ sở hạ tầng, chiến lược kinh doanh thương mại điện tử trong thời kỳ công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ.
2015
Cuốn sách Thương mại điện tử commerce 2015 là sách tham khảo chuyên ngành thương mại điện tử. Với sự tham gia của các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử của Việt Nam, cuốn sách sẽ mang đến cho bạn đọc một cái nhìn tổng quát về thương mại điện tử, những kiến thức liên quan đến cơ sở hạ tầng, chiến lược kinh doanh thương mại điện tử trong thời kỳ công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ.
Nội dung của cuốn sách gồm 10 chương:
+ Chương 1: Tổng quan về thương mại điện tử
+ Chương 2: Mô hình kinh doanh thương mại điện tử
+ Chương 3: Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử
+ Chương 4: xây dựng website thương mại điện tử
+ Chương 5: Marketing trực tuyến
+ Chương 6: Thanh toán điện tử
+ Chương 7: An toàn thông tin trong thương mại điện tử
+ Chương 8: Quản trị tác nghiệp thương mại điện tử
+ Chương 9: Tình hình phát triển thương mại điện tử Việt nam
+ Chương 10: Chính sách và pháp luật thương mại điện tử trên thế giới và Việt nam.
Trần Hữu Linh. Thương mại điện tử commerce 2015. Hồng đức, 2015.
Động lực tăng trưởng kinh tế Việt Nam triển vọng đến năm 2020 |
Thứ Ba, 13:44 06/12/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.