Phát triển khách hàng tinh gọn
Tại sao bạn cần phát triển khách hàng; tôi nên bắt đầu từ đâu; tôi nên nói chuyện với ai; tôi nên học hỏi điều gì; bước ra khỏi văn phòng; điều gì cho thấy một giả thuyết được xác nhận; tôi nên xây dựng loại sản phẩm khả thi tối thiểu nào; làm thế nào để phát triển khách hàng khi bạn đã có khách hàng; không ngừng phát triển khách hàng; các câu hỏi hiệu quả.
2020
Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn Phát triển sản phẩm trả lời cho câu hỏi "Khi nào (và những gì) họ có thể mua?" Phát triển khách hàng trả lời cho câu hỏi "Liệu họ có mua nó?" Nhưng sẽ ra sao nếu sản phẩm bạn xây dựng không phải là một sản phẩm mà khách hàng sẽ mua? Nếu không có những khách hàng sẵn sàng mua, thì một sản phẩm có
Phát triển sản phẩm trả lời cho câu hỏi "Khi nào (và những gì) họ có thể mua?"
Phát triển khách hàng trả lời cho câu hỏi "Liệu họ có mua nó?"
Nhưng sẽ ra sao nếu sản phẩm bạn xây dựng không phải là một sản phẩm mà khách hàng sẽ mua?
Nếu không có những khách hàng sẵn sàng mua, thì một sản phẩm có tốt, tân tiến, đẹp đẽ hay giá cả hợp lý đến đâu, nó cũng sẽ thất bại.
Bằng cách thực hành phát triển khách hàng song song và kết hợp với phát triển sản phẩm, bạn có thể tối đa hóa những gì học được và giảm thiểu rủi ro.
Phát triển Khách hàng khác với các phương pháp nghiên cứu marketing truyền thống. Trong khi những kỹ thuật truyền thống có thể giúp chúng ta hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, đồng thời đi sâu vào trải nghiệm người dùng để cho ta thấy cách khách hàng sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ thì Phát triển Khách hàng đi xa hơn một bước - sử dụng thử nghiệm mang tính khoa học để kiểm tra những gì chúng ta thu nhận được. Mục tiêu của chúng ta không chỉ đơn giản là hiểu hành vi của khách hàng, mà còn để học cách thay đổi hành vi khách hàng và xây dựng một doanh nghiệp bền vững.
Quá trình này bao gồm việc thực hiện nhiều bài kiểm tra ở quy mô nhỏ để khởi động cỗ máy tăng trưởng, nhờ đó một công ty khởi nghiệp có thể đạt được siêu tăng trưởng.
Cindy Alvarez. Phát triển khách hàng tinh gọn. Công thương, 2020
Phát triển khách hàng tinh gọn | Vận hành tinh gọn bộ công cụ chiến lược dành cho Start - Ups | Doanh nghiệp tinh gọn bộ công cụ mở rộng quy mô dành cho những gã khổng lồ |
Thứ Ba, 13:18 06/12/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.