Phát triển khách hàng tinh gọn

Tại sao bạn cần phát triển khách hàng; tôi nên bắt đầu từ đâu; tôi nên nói chuyện với ai; tôi nên học hỏi điều gì; bước ra khỏi văn phòng; điều gì cho thấy một giả thuyết được xác nhận; tôi nên xây dựng loại sản phẩm khả thi tối thiểu nào; làm thế nào để phát triển khách hàng khi bạn đã có khách hàng; không ngừng phát triển khách hàng; các câu hỏi hiệu quả.

Phát triển khách hàng tinh gọn

Cindy Alvarez

Công thương

2020

Tóm tắt

Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn Phát triển sản phẩm trả lời cho câu hỏi "Khi nào (và những gì) họ có thể mua?" Phát triển khách hàng trả lời cho câu hỏi "Liệu họ có mua nó?" Nhưng sẽ ra sao nếu sản phẩm bạn xây dựng không phải là một sản phẩm mà khách hàng sẽ mua? Nếu không có những khách hàng sẵn sàng mua, thì một sản phẩm có

Phát triển sản phẩm trả lời cho câu hỏi "Khi nào (và những gì) họ có thể mua?"

Phát triển khách hàng trả lời cho câu hỏi "Liệu họ có mua nó?"

Nhưng sẽ ra sao nếu sản phẩm bạn xây dựng không phải là một sản phẩm mà khách hàng sẽ mua?

Nếu không có những khách hàng sẵn sàng mua, thì một sản phẩm có tốt, tân tiến, đẹp đẽ hay giá cả hợp lý đến đâu, nó cũng sẽ thất bại.

Bằng cách thực hành phát triển khách hàng song song và kết hợp với phát triển sản phẩm, bạn có thể tối đa hóa những gì học được và giảm thiểu rủi ro.

Phát triển Khách hàng khác với các phương pháp nghiên cứu marketing truyền thống. Trong khi những kỹ thuật truyền thống có thể giúp chúng ta hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, đồng thời đi sâu vào trải nghiệm người dùng để cho ta thấy cách khách hàng sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ thì Phát triển Khách hàng đi xa hơn một bước - sử dụng thử nghiệm mang tính khoa học để kiểm tra những gì chúng ta thu nhận được. Mục tiêu của chúng ta không chỉ đơn giản là hiểu hành vi của khách hàng, mà còn để học cách thay đổi hành vi khách hàng và xây dựng một doanh nghiệp bền vững.

Quá trình này bao gồm việc thực hiện nhiều bài kiểm tra ở quy mô nhỏ để khởi động cỗ máy tăng trưởng, nhờ đó một công ty khởi nghiệp có thể đạt được siêu tăng trưởng.

Trích dẫn

Cindy Alvarez. Phát triển khách hàng tinh gọn. Công thương, 2020

Bộ sưu tập

Lĩnh vực Kinh tế

Tài liệu liên quan

Phát triển khách hàng tinh gọnVận hành tinh gọn bộ công cụ chiến lược dành cho Start - UpsDoanh nghiệp tinh gọn bộ công cụ mở rộng quy mô dành cho những gã khổng lồ
Phát triển khách hàng tinh gọnVận hành tinh gọn bộ công cụ chiến lược dành cho Start - UpsDoanh nghiệp tinh gọn bộ công cụ mở rộng quy mô dành cho những gã khổng lồ

Mã QR

Phát triển khách hàng tinh gọn

Nội dung

  • Thứ Ba, 13:18 06/12/2022

Tin tiêu điểm

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

7 khóa học “Kỹ thuật cơ khí” sinh viên ngành Cơ khí cần biết

Thứ Sáu, 13:57 08/12/2023

Các bài đã đăng

Energy Transfer in Alternative Vehicles

Thứ Sáu, 14:29 21/06/2024

Age of Auto Electric: Environment, Energy, and the Quest for the Sustainable Car

Thứ Sáu, 14:16 21/06/2024

Our Car as Power Plant

Thứ Sáu, 14:05 21/06/2024

企業変革の名著を読む = Đọc những cuốn sách hay nhất về chuyển đổi doanh nghiệp

Thứ Tư, 14:18 12/06/2024

Đánh thức năng lực vô hạn = Unlimited power

Thứ Tư, 14:08 12/06/2024

Hành trang tri thức thế kỷ XXI - Tập 1: Khoa học kỹ thuật và môi trường

Thứ Ba, 13:00 06/12/2022

Engineering Your Future, Second edition

Thứ Ba, 12:31 06/12/2022

Planning Your Career in a Week

Thứ Ba, 12:09 06/12/2022

Data Mining Opportunities and Challenges

Thứ Ba, 11:33 06/12/2022

Từ điển công nghệ cơ khí và luyện kim Anh - Việt

Thứ Ba, 11:26 06/12/2022