Giáo trình Marketing căn bản
Giáo trình Marketing căn bản có mục tiêu trang bị những kiến thức tổng quan nhất về khoa học marketing cho mọi đối tượng có nhu cầu tìm hiểu và bước đầu ứng dụng kho học này trong kinh doanh và trong cuộc sống. Chính vì vậy, Giáo trình Marketing căn bản được biên soạn chủ yếu để phục vụ cho đào tạo bậc Cử nhận khối kinh tế và quản trị kinh doanh trong các trường đại học ở Việt Nam. Tuy nhiên Giáo trình cũng là tài liệu tham khảo tốt cho các đối tượng khác.
2013
Nội dung cuốn sách gồm:
- Chương 1: Bản chất của MARKETING
- Chương 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu MARKETING
- Chương 3: Môi trường MARKETING
- Chương 4: Hành vi khách hàng
- Chương 5: Lựa chọn thị trưởng mục tiêu và định vị thị trường
- Chương 6: Chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra MARKETING
- Chương 7: Quyết định về sản phẩm
- Chương 8: Quyết định về giá
- Chương 9: Quyết định về phân phốiTrích dẫn
Trần Minh Đạo (Ch.b). Giáo trình Marketing căn bản . Đại học Kinh tế quốc dân, 2013
Ngành Quản trị kinh doanh (734101)
Giáo trình Marketing căn bản (Trần Minh Đạo) | Địa lý kinh tế - xã hội thế giới | Tài chính doanh nghiệp căn bản: Lý thuyết & thực hành quản lý ứng dụng cho các doanh nghiệp Việt Nam |
Thứ Ba, 09:11 26/04/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.