Google Digital Marketing & E-commerce Professional Certificate - Chứng chỉ chuyên nghiệp về tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử của Google
Giữa thời đại thương mại điện tử bùng nổ, các sàn trực tuyến không chỉ là nơi buôn bán mà còn là là "mỏ vàng" cho những ai biết nắm bắt cơ hội. Nhưng làm thế nào để sản phẩm của bạn có thể nổi bật giữa hàng triệu đối thủ, để mỗi cú nhấp chuột đều là một bước gần hơn để tạo ra một doanh thu bùng nổ?
Khát khao chinh phục thế giới số, bạn muốn trở thành nhà lãnh đạo trong lĩnh vực marketing và thương mại điện tử? Hãy bắt đầu hành trình của bạn với "Google Digital Marketing & E-commerce Professional Certificate - Chứng chỉ chuyên nghiệp về tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử của Google" - một cuộc phiêu lưu tri thức đầy màu sắc. Khóa học này hiện có trên nền tảng Coursera, đã có 831.946 đã đăng ký, với hơn 29.416 đánh giá, đạt 4.8/5 sao. Trong 6 tháng đầy kích thích, bạn sẽ được hòa mình vào những trải nghiệm đỉnh cao của sự sáng tạo và đổi mới. Khóa học sẽ dẫn dắt bạn từ những khám phá căn bản đến những ứng dụng thực tiễn, giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc cho sự thành công trong ngành. Hãy tham gia ngay để khám phá và thách thức bản thân, và từ đó, mở ra cánh cửa của những cơ hội không ngờ đang chờ đợi.
Chương trình này cung cấp hơn 190 giờ hướng dẫn và đánh giá thực hành, mô phỏng các tình huống thực tế trong tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử - những kỹ năng thiết yếu để thành công tại nơi làm việc. Nội dung mang tính tương tác cao, được thiết kế bởi các chuyên gia Google giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Bạn sẽ học cách: xây dựng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử; thu hút và tương tác với khách hàng qua các kênh như tìm kiếm và email; phân tích dữ liệu tiếp thị và cung cấp thông tin chi tiết; phát triển cửa hàng thương mại điện tử, đánh giá hiệu quả và tăng cường lòng trung thành của khách hàng.
Các nền tảng và công cụ bạn sẽ sử dụng bao gồm: Canva, Constant Contact, Google Ads, Google Analytics, Hootsuite, HubSpot, Mailchimp, Shopify và Twitter.
Kết hợp giữa video, bài đánh giá và thực hành, chương trình giúp bạn làm chủ các công cụ và nền tảng phổ biến, chuẩn bị cho các vị trí công việc đầu vào. Học những kỹ năng cụ thể mà các nhà tuyển dụng hàng đầu đang tìm kiếm!
Bước 1: Để tham gia khóa học, bạn cần truy cập và đăng ký tài khoản miễn phí trên Coursera tại đây
Bước 2: Tìm hiểu thông tin giới thiệu về khóa học trong phần About.
Bước 3: Khám phá nội dung chi tiết của các khóa học nhỏ trong mục Course.
Khóa học được chia ra thành 7 khóa học nhỏ
Course 1. Nền tảng của Tiếp thị kỹ thuật số và Thương mại điện tử: Ở khóa học này bạn sẽ: Xác định các lĩnh vực trong tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử; Hiểu rõ trách nhiệm công việc của một chuyên viên tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử ở cấp độ đầu vào; Giải thích khái niệm về các kênh tiếp thị; Phân tích các yếu tố và mục tiêu của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử.
Course 2. Thu hút và lôi kéo khách hàng bằng tiếp thị kỹ thuật số: Nhận ra các chiến lược xây dựng nhận thức về thương hiệu trong số các khách hàng tiềm năng; Giải thích mục đích của SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và các thuật ngữ SEO cần thiết; Tối ưu hóa nội dung trang web cho SEO; Hiểu về tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) và lợi ích của nó đối với doanh nghiệp
Course 3. Từ lượt thích đến khách hàng tiềm năng: Tương tác với khách hàng trực tuyến
Những gì bạn sẽ học được trong khóa học này sẽ là: Định nghĩa tiếp thị truyền thông xã hội và mô tả mục đích của nó; Xác định các trụ cột cốt lõi của tiếp thị truyền thông xã hội: chiến lược, lập kế hoạch và xuất bản, lắng nghe và tương tác, phân tích và báo cáo, quảng cáo; Xác định mục tiêu của chiến dịch truyền thông xã hội; Viết, thiết kế và tái sử dụng nội dung hấp dẫn cho phương tiện truyền thông xã hội.
Course 4. Nghĩ Ngoài Hộp Thư: Tiếp Thị Qua Email: Hiểu cách tiếp thị qua email phù hợp với chiến lược tiếp thị kỹ thuật số;Viết nội dung email, dòng tiêu đề và văn bản xem trước hiệu quả; Kiểm tra, thực hiện và tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị qua email; Đo lường và phân tích kết quả chiến dịch email.
Course 5. Đánh giá để thành công: Phân tích và đo lường tiếp thị: Sau khi kết thúc khóa học thứ 5 này bạn sẽ xác định kế hoạch và chiến lược truyền thông; Mô tả những gì xác định một chiến dịch tiếp thị thành công; Đánh giá các số liệu so với mục tiêu hiệu suất và điều chỉnh ngân sách hoặc chiến lược tiếp thị; Tạo các bài thuyết trình và báo cáo để cập nhật cho các bên liên quan về tiến độ hoặc thành công của chiến dịch tiếp thị và những thông tin chi tiết quan trọng.
Course 6. Thực hiện bán hàng: Xây dựng, ra mắt và quản lý các cửa hàng thương mại điện tử: Khóa học cung cấp cho các bạn: Hiểu các chiến lược và hoạt động thương mại điện tử thiết yếu; Giải thích các cửa hàng và nền tảng thương mại điện tử là gì và chúng hoạt động như thế nào; Tạo trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng trực tuyến bằng cách sử dụng các phương pháp hay nhất; Thiết lập một cửa hàng thương mại điện tử giả lập bằng Shopify
Course 7. Đảm bảo sự hài lòng: Phát triển lòng trung thành của khách hàng trực tuyến: Sau khi kết thúc khóa học này, bạn sẽ xác định các chiến lược chung để xây dựng lòng trung thành của khách hàng trong thương mại điện tử; Quản lý thành công mối quan hệ với khách hàng và đo lường sự hài lòng; Có được lợi thế cạnh tranh bằng cách học các kỹ năng AI từ các chuyên gia của Google; Chuẩn bị hồ sơ năng lực và/hoặc sơ yếu lý lịch để trình bày với nhà tuyển dụng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các đánh giá từ học viên đã tham gia khóa học để quyết định liệu khóa học này có phù hợp với mình hay không bằng cách click vào Testimonials
Trung tâm Thông tin - Thư viện, Đại học Công nghiệp Hà Nội xin trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc.
Chúc các bạn thành công !
Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội - lic.haui.edu.vn
Các tin liên quan
4. [Coursena] Khóa học “Advanced Digital Transformation Part 1 =Chuyển đổi số nâng cao phần 1” hoàn toàn miễn phí trên Coursera
Thứ Hai, 14:36 23/12/2024
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.