[Coursera] Khóa học “Specialization in Business and Marketing Strategies – Chuyên môn về chiến lược thương mại và tiếp thị"
Khóa học “Specialization in Business and Marketing Strategies” được cung cấp bởi Đại học Luân Đôn, hoàn toàn miễn phí trên Coursera với 22 ngôn ngữ có sẵn; hơn 9.355 lượt đã đăng ký; được đánh giá ở mức 4,5/5 sao. Học trong 2 tháng và 10 giờ mỗi tuần.
Đại học London là trường dẫn đầu thế giới về nghiên cứu linh hoạt, cung cấp các chương trình cấp bằng cho hơn 45.000 sinh viên tại hơn 190 quốc gia, cung cấp những nghiên cứu hàng đầu thế giới trên toàn thế giới.
Khi tham gia khóa học miễn phí này, các bạn sẽ học được những kiến thức và kỹ năng như sau:
+ Hiểu rõ hơn về cách xây dựng và thực hiện các chiến lược hiệu quả để tăng trưởng doanh số và thu hút khách hàng.
+ Hiểu rõ các khái niệm cơ bản về bán hàng và tiếp thị.
+ Tạo ra kế hoạch bán hàng và tiếp thị cụ thể cho sản phẩm/dịch vụ.
Khóa học được chia làm 04 Chuỗi khóa học nhỏ được kết nối với nhau, giúp bạn phát triển kiến thức và kỹ năng trong các lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị. Khóa học cho phép bạn nhận ra các cơ hội thị trường và tạo ra lợi thế cạnh tranh bằng cách suy nghĩ về các vấn đề tiếp thị và vận hành ngắn hạn và dài hạn:
Course 1: Khái niệm cơ bản về chiến lược tiếp thị
Khóa học có tính tương tác cao và được thiết kế để mang đến cho người học cơ hội chia sẻ ý tưởng và tham gia thảo luận với các bạn cùng lớp. Trong suốt khóa học này, người học sẽ có cơ hội khám phá các mô hình và khái niệm tiếp thị quan trọng và phù hợp trong việc xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả. Cũng như áp dụng các mô hình và khái niệm chính để hiểu rõ hơn về việc thực hiện chiến lược tiếp thị hiệu quả trong môi trường kinh doanh cạnh tranh. Khi kết thúc khóa học này, người học sẽ hiểu rõ hơn về bản chất của môi trường tiếp thị khá năng động và sẽ phát triển các kỹ năng mới cho phép họ tiến hành kiểm tra môi trường tiếp thị vĩ mô và vi mô cho một tổ chức và trên hết là để có khả năng thiết kế và thực hiện chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Course 2: Nguyên tắc cơ bản của kinh doanh quốc tế
Kinh doanh quốc tế là điều cần thiết cho bất kỳ ai muốn trở thành một cá nhân hiện đại và toàn diện. Hiểu các đặc điểm chính của môi trường kinh doanh quốc tế, cơ chế hoạt động kinh doanh xuyên biên giới và động lực tham gia vào các hoạt động này sẽ giúp bạn hiểu bối cảnh kinh doanh đương đại và điều hướng thế giới phức tạp của chúng ta. Khóa học này cung cấp kiến thức cần thiết về thương mại quốc tế, những nhân tố chính và các xu hướng gần đây. Nó kết hợp các khung lý thuyết có liên quan với các trường hợp kinh doanh đương đại và tài liệu học tập theo định hướng thực hành. Người học được làm quen với các khái niệm như toàn cầu hóa, quốc tế hóa, đa quốc gia và các tổ chức, đồng thời xem chúng liên quan với nhau như thế nào cũng như rút ra những tác động đối với thực tiễn kinh doanh hiện nay.
Course 3: Sự xuất sắc trong hệ điều hành
Nhiệm vụ duy nhất của các tổ chức là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ họ cần hoặc thiết kế, sản xuất và cung cấp những sản phẩm mà khách hàng mong muốn. Làm thế nào để các doanh nghiệp và tổ chức quản lý chính những nhiệm vụ họ thực hiện? Làm thế nào các hoạt động có thể mang lại sự xuất sắc cho các tổ chức để giúp họ có thể cạnh tranh?
Quản lý hoạt động liên quan đến việc thiết kế, lập kế hoạch và kiểm soát các hệ thống vận hành để cung cấp hàng hóa và dịch vụ. Khóa học này sẽ giới thiệu không chỉ về phát triển hệ thống vận hành mà quan trọng hơn là cách các phương pháp vận hành có thể giúp đạt được sự xuất sắc trong kinh doanh.
Coursel 4: Tiêu dùng, tiếp thị và văn hóa
Trở thành người tiêu dùng trong một xã hội tiêu dùng có ý nghĩa gì? Cách tiếp cận tiếp thị từ góc độ nó làm gì hơn là nó làm như thế nào. Vấn đề không chỉ là cách chúng ta mua sản phẩm được bán cho mình mà còn là việc chúng ta bị ảnh hưởng như thế nào bởi những sản phẩm và dịch vụ mà chúng ta gặp phải.
Khóa học này mang tính phân tích hơn về vai trò của các hoạt động tiếp thị trong việc hình thành nền văn hóa và cuộc sống của chúng ta với tư cách là người tiêu dùng. Thay vì đặt câu hỏi làm thế nào "chúng ta" có thể bán được nhiều thứ hơn cho người tiêu dùng, khóa học này đặt câu hỏi về ý nghĩa của việc được coi là người tiêu dùng tại thời điểm này trong lịch sử.
Để tham gia miễn phí vào khóa học này, các bạn thực hiện các bước sau:
Bước 1: Trước tiên, bạn đọc truy cập và đăng ký tài khoản miễn phí trên Coursera tại đây
Bước 2: Click vào About để xem thông tin giới thiệu về khóa học.
Bước 3: Click vào Course để xem nội dung chi tiết các khóa học được trình bày.
Bước 4: Click vào Testimonials để xem các nhận xét đánh giá về khóa học
Trung tâm Thông tin Thư viện - Đại học Công nghiệp Hà Nội hân hạnh giới thiệu đến các bạn.
Chúc các bạn thành công và học tập hiệu quả!
Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội - lic.haui.edu.vn
Các tin liên quan
4. [Coursena] Khóa học “Advanced Digital Transformation Part 1 =Chuyển đổi số nâng cao phần 1” hoàn toàn miễn phí trên Coursera
Thứ Tư, 16:02 11/09/2024
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.