Tập huấn “Nâng cao năng lực sản xuất nội dung số” cho cán bộ Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội

Nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành công nghệ thông tin cho cán bộ thư viện, ngày 31/10/2023 tại Phòng máy Tầng 4 – Nhà A11, Trung tâm Thông tin Thư viện đã tiến hành tổ chức chương trình tập huấn với chủ đề “Nâng cao năng lực sản xuất nội dung số”.

Xem thêm

Không khí rộn ràng của các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Trung tâm Thông tin Thư viện

Trong không khí rộn ràng của các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Những nữ cán bộ, nhân viên thuộc Trung tâm Thông Tin Thư viện lại có dịp diện trên mình những tà áo dài duyên dáng, thướt tha làm cho không khí tại Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội thêm sắc màu và thêm nhiều hứng khởi.

Xem thêm

Chuyên gia ABET tham quan khảo sát về Thư viện trong đợt đánh giá chính thức 05 chương trình đào tạo trình độ đại học tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Từ ngày 15-18/10/2023, Hội đồng Kiểm định các chương trình đào tạo Kỹ thuật - Công nghệ Hoa Kỳ (ABET) đã làm việc tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội để đánh giá 5 chương trình đào tạo (Khoa học Máy tính, Công nghệ kỹ thuật Ô tô, Công nghệ kỹ thuật Cơ khí, Công nghệ kỹ thuật Điện tử Viễn thông và Công nghệ kỹ thuật Điện, Điện tử). Trong chương trình làm việc tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, chiều ngày 16/10/2023, chuyên gia ABET đã đến tham quan khảo sát tại Trung tâm Thông tin Thư viện.

Xem thêm

Hướng dẫn khai thác tài nguyên Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nôi

Trung tâm Thư viện Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội gồm 3 cơ sở với tổng diện tích hơn 6.000 m2, hàng chục nghìn đầu tài liệu với hàng trăm nghìn bản cả tài liệu in và tài liệu sô luôn sẵn sàng phục vụ bạn đọc.

Xem thêm

Hướng dẫn khai thác các Bộ sưu tập tại Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội

Nhằm tạo điều kiện để bạn đọc thuận lợi tiếp cận được với tài liệu phục vụ nhu cầu học tập, giảng dạy và nghiên cứu, Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội đã thực hiện tổng hợp, biên tập các bộ sưu tập theo từng lĩnh vực, từng ngành đào tạo

Xem thêm

Tài nguyên Giáo dục mở (OER) và những câu hỏi thường gặp

Theo UNESCO (Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục của Liên Hiệp Quốc, "Tài nguyên giáo dục mở (TNGDM) bao gồm tất cả các dạng tài liệu phục vụ giảng dạy, học tập trong nhà trường được xuất bản rộng rãi với quyền truy cập mở. Bản chất của loại tài liệu này cho phép việc nhân bản, sử dụng, thay đổi và chia sẻ lại nội dung tài liệu hoàn toàn miễn phí và hợp pháp.

Xem thêm

Tiếp đoàn cán bộ Cục hợp tác Quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng sinh viên Nhật Bản đến tham quan Thư viện

Chiều ngày 03 tháng 10 năm 2023, Đoàn cán bộ thuộc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo quốc tế, Cục hợp tác Quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo do ông Phạm Huy Thông cán bộ Phòng Quản lý Lưu học sinh và chuyên gia làm trưởng đoàn, cùng 06 sinh viên đến từ Nhật Bản đã tới tham quan Trung tâm Thông tin Thư viện. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuyến thăm quan và giao lưu của đoàn với cán bộ, sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Xem thêm

Khóa học miễn phí "Giao tiếp kinh doanh: Viết phân tích SWOT"

Phân tích SWOT giúp doanh nghiệp nhìn rõ mục tiêu đề ra cũng như các yếu tố tích cực, tiêu cực từ bên trong và bên ngoài, từ đó xây dựng chiến lược đúng đắn hơn. Khóa học "Giao tiếp kinh doanh: viết phân tích SWOT" là một trích đoạn được điều chỉnh từ khóa học "Kỹ năng giao tiếp dành cho doanh nghiệp và quản lý" của The Open University, Vương quốc Anh.

Xem thêm

Sciendo là nhà cung cấp giải pháp xuất bản hàng đầu cho các tạp chí học thuật, sách và kỷ yếu hội nghị.

Sciendo xuất bản hơn 500 đầu sách, phục vụ 300 tổ chức học thuật và chuyên nghiệp ở 40 quốc gia khác nhau, thuộc nhiều lĩnh vực như: Kiến trúc và thiết kế, Nghệ thuật, Kinh doanh và Kinh tế học, Khoa học máy tính, Luật, Toán học, Triết học, Lịch, Khoa học đời sống, Khoa học Thông tin – Thư viện, Khoa học xã hội,…

Xem thêm

OECD iLibrary: Cơ sở dữ liệu thương mại của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế có trụ sở tại Pháp

Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) là một tổ chức quốc tế hoạt động nhằm xây dựng các chính sách tốt hơn cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Mục tiêu của OECD là hình thành các chính sách thúc đẩy sự thịnh vượng, bình đẳng, cơ hội và hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Xem thêm