Quản trị Marketing dịch vụ
Tài liệu khái quát về Marketing dịch vụ, nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ, sản phẩm trong marketing dịch vụ, quản lý quá trình giao tiếp, chất lượng dịch vụ, quản lý con người trong marketing dịch vụ, khả năng tiếp cận dịch vụ, định giá dịch vụ, xúc tiến trong marketing dịch vụ, marketing dịch vụ Bưu chính viễn thông.
2007
Cuốn sách gồm những nội dung chính sau:
Khái quát về marketing dịch vụ. Nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp dịch vụ. Sản phẩm trong marketing dịch vụ, Quản lý quá trình giao tiếp. Chất lượng dịch vụ, Quản lý con người trong marketing dịch vụ, Khả năng tiếp cận dịch vụ, Định giá dịch vụ, Xúc tiến trong marketing dịch vụ, Marketing dịch vụ bưu chính viễn thông, Những câu hỏi ôn tập cơ bản.
Nguyễn Thượng Thái. Quản trị Marketing dịch vụ, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông, 2007
Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)
Quản trị Marketing dịch vụ | Giáo trình quản trị chuỗi cung ứng | Bài tập Quản trị chất lượng |
Thứ Sáu, 14:12 06/05/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.