Giáo trình Marketing căn bản

Marketinh đã trở thành một bộ môn kihoa học trong công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở các trường đại học và cao đẳng từ đầu thập kỷ 90 ở nước ta

Giáo trình Marketing căn bản

Trần Minh Đạo

Giáo dục

2002

Tóm tắt

Cuốn giáo trình Marketing này được biên soạn với những nội dung chính như sau:

+ Chương 1: Bản chất của Marketting

+ Chương 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketting

+ Chương 3: Môi trường Marketting

+ Chương : Hành vi của khách hàng

+ Chương 5: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường

+ Chương 6: Chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra Marketting

+ Chương 7: Các quyết định về hàng hóa

+ Chương 8: Các quyết định về giá cả

+ Chương 9: Các quyết định về phân phối

+ Chương 10: Các quyết định về xúc tiến hỗn hợp

+ Chương 11: Marketting quốc tế

+ Chương 12: Marketting dịch vụ

Trích dẫn

Trần Minh Đạo. Giáo trình Marketing căn bản. Giáo dục, 2002

Bộ sưu tập

Ngành KIỂM TOÁN (7340302)

Tài liệu liên quan

Giáo trình Marketing căn bảnQuản trị Marketing: Dùng cho sinh viên Đại học - Cao học .Giáo trình kiểm toán tài chính
Giáo trình Marketing căn bảnQuản trị Marketing: Dùng cho sinh viên Đại học - Cao học .Giáo trình kiểm toán tài chính

Mã QR

Giáo trình Marketing căn bản

Nội dung

  • Thứ Tư, 13:00 20/07/2022