Giáo trình Marketing căn bản (Trần Minh Đạo)

Giáo trình marketing căn bản được biên soạn nhằm trang bị những kiến thức căn bản nhất về marketing cho các khóa đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh và quản lý kinh tế

Giáo trình Marketing căn bản

Trần Minh Đạo (Ch.b)

Giáo Dục

2002

Tóm tắt

Giáo trình marketing căn bản được biên soạn nhằm trang bị những kiến thức căn bản nhất về marketing cho các khóa đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh và quản lý kinh tế. Trong nền kinh tế thị trường, khi ra các quyết định kinh doanh và quản lý , người ta không thể thiếu tri thức về thị trường, về khách hàng và nhu cầu của họ, cũng như phương thức tiếp cận với khách hàng và thị trường, phương thức làm thỏa mãn khách hàng… Suy cho cùng là phương thức để giảm thiểu những rủi ro và những khó khăn của sản xuất, kinh doanh, đang đặt ra cho các nhà quản trị kinh doanh và quản lý kinh tế hiện nay.

Với kết cấu 12 chương gồm:

+ Chương 1: Bản chất của marketing.

+ Chương 2: Hệ Thống Thông tin và marketing.

+ Chương 3: Môi trường marketing.

+ Chương 4: Hành vi của khách hàng.

+ Chương 5: Lựa chọn thị trường và định vị thị trường.

+ Chương 6: Chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing.

+ Chương 7: Các quyết định về hàng hóa.

+ Chương 8: Các quyết định về giá cả.

+ Chương 9: Các quyết định về phân phối.

+ Chương10: Các quyết định về xúc tiến hỗn hợp.

+ Chương 11: Marketing quốc tế.

+ Chương 12: Marketing dịch vụ.

Cuốn sách giới thiệu những quan điểm quản trị marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm marketing và quan điểm marketing đạo đức- xã hội. Từ đó cuốn sách tập trung làm rõ bí quyết của marketing hiện đại: hiểu biết nhu cầu là điểm cốt lõi và điểm xuất phát của hoạt động marketing.

Trích dẫn

Trần Minh Đạo( Ch.b). Giáo trình Marketing căn bản, Giáo Dục, 2002.

Bộ sưu tập

Ngành Kiểm Toán (7340302)

Tài liệu liên quan

Giáo trình Marketing căn bảnGiáo trình lý thuyết kiểm toánGiáo trình lý thuyết kiểm toán

Giáo trình Marketing căn bản (Trần Minh Đạo)

Giáo trình lý thuyết kiểm toánGiáo trình lý thuyết kiểm toán

Mã QR

Giáo trình Marketing căn bản

Nội dung

  • Thứ Hai, 10:08 21/02/2022

Tin tiêu điểm

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

7 khóa học “Kỹ thuật cơ khí” sinh viên ngành Cơ khí cần biết

Thứ Sáu, 13:57 08/12/2023

Các bài đã đăng

Energy Transfer in Alternative Vehicles

Thứ Sáu, 14:29 21/06/2024

Age of Auto Electric: Environment, Energy, and the Quest for the Sustainable Car

Thứ Sáu, 14:16 21/06/2024

Our Car as Power Plant

Thứ Sáu, 14:05 21/06/2024

企業変革の名著を読む = Đọc những cuốn sách hay nhất về chuyển đổi doanh nghiệp

Thứ Tư, 14:18 12/06/2024

Đánh thức năng lực vô hạn = Unlimited power

Thứ Tư, 14:08 12/06/2024

Lập trình C++ - Lý thuyết, Bài tập và lời giải mẫu

Thứ Hai, 10:02 21/02/2022

Các quá trình thiết bị trong công nghệ hóa chất và thực phẩm Tập 3

Thứ Hai, 09:42 21/02/2022

Các quá trình thiết bị trong công nghệ hóa chất và thực phẩm Tập 2

Thứ Hai, 09:31 21/02/2022

Giáo trình Marketing căn bản (Cao Thị Thanh)

Thứ Hai, 09:26 21/02/2022

Giáo trình các phương pháp phân tích điện hóa

Thứ Hai, 09:09 21/02/2022