Giáo trình Marketing căn bản (Trần Minh Đạo)
Giáo trình marketing căn bản được biên soạn nhằm trang bị những kiến thức căn bản nhất về marketing cho các khóa đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh và quản lý kinh tế
2002
Giáo trình marketing căn bản được biên soạn nhằm trang bị những kiến thức căn bản nhất về marketing cho các khóa đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh và quản lý kinh tế. Trong nền kinh tế thị trường, khi ra các quyết định kinh doanh và quản lý , người ta không thể thiếu tri thức về thị trường, về khách hàng và nhu cầu của họ, cũng như phương thức tiếp cận với khách hàng và thị trường, phương thức làm thỏa mãn khách hàng… Suy cho cùng là phương thức để giảm thiểu những rủi ro và những khó khăn của sản xuất, kinh doanh, đang đặt ra cho các nhà quản trị kinh doanh và quản lý kinh tế hiện nay.
Với kết cấu 12 chương gồm:
+ Chương 1: Bản chất của marketing.
+ Chương 2: Hệ Thống Thông tin và marketing.
+ Chương 3: Môi trường marketing.
+ Chương 4: Hành vi của khách hàng.
+ Chương 5: Lựa chọn thị trường và định vị thị trường.
+ Chương 6: Chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing.
+ Chương 7: Các quyết định về hàng hóa.
+ Chương 8: Các quyết định về giá cả.
+ Chương 9: Các quyết định về phân phối.
+ Chương10: Các quyết định về xúc tiến hỗn hợp.
+ Chương 11: Marketing quốc tế.
+ Chương 12: Marketing dịch vụ.
Cuốn sách giới thiệu những quan điểm quản trị marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm marketing và quan điểm marketing đạo đức- xã hội. Từ đó cuốn sách tập trung làm rõ bí quyết của marketing hiện đại: hiểu biết nhu cầu là điểm cốt lõi và điểm xuất phát của hoạt động marketing.
Trần Minh Đạo( Ch.b). Giáo trình Marketing căn bản, Giáo Dục, 2002.
Giáo trình lý thuyết kiểm toán | Giáo trình lý thuyết kiểm toán |
Thứ Hai, 10:08 21/02/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.