Giáo trình Marketing căn bản (Cao Thị Thanh)

Giáo trình marketing căn bản giới thiệu cho bạn đọc cách tiếp cận đơn giản nhất, dễ hiểu nhất về các nguyên lý của marketing trên cơ sở kế thừa một số công trình nghiên cứu của các học giả trong và ngoài nước. Giáo trình do Tập thể giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán Trường ĐHCN Hà Nội biên soạn.

Giáo trình Marketing căn bản

Cao Thị Thanh ( Ch.b)

Thống Kê

2019

Tóm tắt

Marketing là một trong những môn khoa học cơ bản của kinh tế thị trường mà bất cứ ai hoạt động trong cơ chế này cũng cần phải nghiên cứu và vận dụng, đặc biệt là các nhà quản trị kinh doanh, quản lý kinh tế. Khoa học marketinng giúp học có thể giảm thiểu những rủi ro và những khó khăn của sản xuất – kinh doanh. Với vai trò đó, Giáo trình marketing căn bản giới thiệu cho bạn đọc cách tiếp cận đơn giản nhất, dễ hiểu nhất về các nguyên lý của marketing trên cơ sở kế thừa một số công trình nghiên cứu của các học giả trong và ngoài nước. Ngoài ra, giáo trình cũng đưa ra một số ví dụ về các doanh nghiệp vận dụng thành công triết lý này vào thị trường Việt Nam. Vì vậy giáo trình rất thích hợp với những sinh viên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh cũng như tất cả những ai quan tâm đến môn khoa học hấp dẫn này.

Với kết cấu 9 chương, cuốn giáo trình tập trung làm rõ bí quyết marketing hiện đại theo quan điểm marketing và marketing đạo đức xã hội. ngoài nội dunng chính, mở đầu mỗi chương là phần mục đích học tập nhằm tóm tắt toàn bộ các điểm chính của chương; cuối chương chương là câu hỏi bài tập nhằm giúp sinh viên kiểm nghiệm lại kết quả học tập.

+ Chương 1: Tổng quan về marketinng.

+ Chương 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing.

+ Chương 3: Môi trường marketing.

+ Chương 4: Hành vi của khách hàng.

+ Chương 5: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường.

+ Chương 6: Chính sách sản phẩm.

+ Chương 7: Chính sách giá cả.

+ Chương 8: Chính sách phân phối.

+ Chương 9: Chính sách xúc tiến bán hàng.

Trích dẫn

Cao Thị Thanh ( Ch.b). Giáo trình Marketing căn bản, Thống Kê, 2019.

Bộ sưu tập

Ngành Kiểm Toán (7340302)

Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)

Ngành Quản trị nhân lực (7340404)

Tài liệu liên quan

Giáo trình Marketinng căn bảnGiáo trình lý thuyết kiểm toánGiáo trình lý thuyết kiểm toán
Giáo trình Marketing căn bản (Cao Thị Thanh)Giáo trình lý thuyết kiểm toánGiáo trình lý thuyết kiểm toán

Mã QR

Giáo trình Marketing căn bản

Nội dung

  • Thứ Hai, 09:26 21/02/2022

Tin tiêu điểm

Tài liệu Hướng dẫn khai thác và sử dụng tài nguyên thông tin Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Tài liệu Hướng dẫn khai thác và sử dụng tài nguyên thông tin Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Thứ Ba, 14:33 17/09/2024

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

Các bài đã đăng

Advances in Crowdfunding: Research and Practice

Thứ Hai, 14:03 28/10/2024

An Introduction to C & GUI Programming

Thứ Hai, 13:54 28/10/2024

The Official Raspberry Pi Handbook 2023

Thứ Hai, 13:47 28/10/2024

Advancing Complexity Research in Earth Sciences and Geography

Thứ Hai, 13:37 28/10/2024

Energy Saving, Storage and Carbon Emission Mitigation Application for Buildings

Thứ Hai, 13:30 28/10/2024

Giáo trình các phương pháp phân tích điện hóa

Thứ Hai, 09:09 21/02/2022

Giáo trình chuẩn HSK 3

Thứ Hai, 09:02 21/02/2022

Bài tập hóa lý cơ sở

Thứ Hai, 08:50 21/02/2022

Giáo trình lý thuyết kiểm toán (Nguyễn Thị Hồng Nga)

Thứ Hai, 08:48 21/02/2022

Giải tích Calculus 7e Tập 2

Thứ Hai, 08:18 21/02/2022