Đo lường tiếp thị: 103 công cụ đo lường thiết yếu cho các chuyên gia marketing = Measuring marketing: 103 key metrics every marketer needs

Cuốn sách này được xem như là một tài liệu tham khảo cho các nhà quản lý bán hàng và tiếp thị. Tuy nhiên, các công cụ đóng vai trò quan trọng đối với các nhà quản lý trong toàn tổ chức bởi có rất ít quyết định của công ty tạo được tác động kèm theo. Ban quản lý cấp cao và các nhà quản lý mới nổi càng hiểu rõ về sự phức tạp của việc đo lường hiệu quả tiếp thị thì họ càng đánh giá cao về sự hiểu biết đó, bởi nó rất hữu ích cho các công ty.

Đo lường tiếp thị: 103 công cụ đo lường thiết yếu cho các chuyên gia marketing = Measuring marketing: 103 key metrics every marketer needs

Jonh Davis, Phan Thu (dịch)

Tổng hơp TP.HCM

2011

Tóm tắt

Đo Lường Tiếp Thị - 103 Công Cụ Đo Lường Thiết Yếu Dành Cho Các Chuyên Gia Marketing mô tả 103 công cụ đo lường mà các chuyên gia marketing và các nhà quản lý cấp cao cần hiểu rõ. Được sắp xếp thành ba chủ đề chính: hoạch định tiếp thị và khách hàng, chào hàng, và đội ngũ bán hàng. Cuốn sách này là một tài liệu tham khảo hữu ích và vô cùng thiết thực dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đang tìm kiếm các giải pháp để đo lường những hoạt động tiếp thị phổ biến nhất.

Chất lượng dịch vụ là nhân tố tác động nhiều đến sự hài lòng của khách hàng. Nếu nhà cung cấp dịch vụ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng thỏa mãn nhu cầu của họ thì công ty đó đã bước đầu làm cho khách hàng hài lòng. Do đó, muốn nâng cao sự hài lòng khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ phải nâng cao chất lượng dịch vụ. Nói cách khác, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng có quan hệ chặt chẽ với nhau, trong đó chất lượng dịch vụ là cái tạo ra trước, quyết định đến sự hài lòng của khách hàng. Mối quan hệ nhân quả giữa hai yếu tố này là vấn đề then chốt trong hầu hết các nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng. Nếu chất lượng được cải thiện nhưng không dựa trên nhu cầu của khách hàng thì sẽ không bao giờ khách hàng thoả mãn với dịch vụ đó. Do đó, khi sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng cảm nhận được dịch vụ có chất lượng cao thì họ sẽ thoả mãn với dịch vụ đó. Ngược lại nếu khách hàng cảm nhận dịch vụ có chất lượng thấp thì việc không hài lòng sẽ xuất hiện.

Các doanh nghiệp có thể đo lường chất lượng các khía cạnh như:

• Không hoặc từ chối mức giá
• Mức độ trả về sản phẩm
• Khách hàng khiếu nại
• Sự hài lòng của khách hàng - thường được đo bằng một cuộc điều tra
• Khách hàng trung thành - bằng chứng từ mua hàng lặp lại, hoặc đổi tỷ giá
Trích dẫn

Jonh Davis, Phan Thu (dịch). Đo lường tiếp thị: 103 công cụ đo lường thiết yếu cho các chuyên gia marketing = Measuring marketing: 103 key metrics every marketer needs, Tổng hơp TP.HCM, 2011

Bộ sưu tập

Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)

Ngành Quản trị nhân lực (7340404)

Tài liệu liên quan

Đo lường tiếp thị: 103 công cụ đo lường thiết yếu cho các chuyên gia marketing = Measuring marketing: 103 key metrics every marketer needsHành vi Người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng nội, hàng ngoại trong thời đại toàn cầu hóaNguyên lý chung định giá tài sản & giá trị doanh nghiệp
Đo lường tiếp thị: 103 công cụ đo lường thiết yếu cho các chuyên gia marketing = Measuring marketing: 103 key metrics every marketer needsHành vi Người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng nội, hàng ngoại trong thời đại toàn cầu hóaNguyên lý chung định giá tài sản & giá trị doanh nghiệp

Mã QR

Đo lường tiếp thị: 103 công cụ đo lường thiết yếu cho các chuyên gia marketing = Measuring marketing: 103 key metrics every marketer needs

Nội dung

  • Thứ Hai, 14:53 09/05/2022

Tin tiêu điểm

Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức Tập huấn sử dụng phần mềm và khai thác tài nguyên thư viện phục vụ nghiên cứu, học tập và giảng dạy

Thứ Tư, 15:27 06/04/2022
Trung tâm Thông tin - Thư viện tổ chức tập huấn công tác xây dựng Bộ sưu tập theo ngành đào tạo

Trung tâm Thông tin - Thư viện tổ chức tập huấn công tác xây dựng Bộ sưu tập theo ngành đào tạo

Thứ Sáu, 07:46 14/01/2022

Thư viện Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội tổ chức chương trình Hướng dẫn khai thác, sử dụng thư viện cho sinh viên khóa mới

Thứ Sáu, 14:27 19/11/2021

PGS.TS. Nguyễn Thị Lệ - Trưởng khoa khoa Công nghệ may & Thiết kế Thời trang trao tặng sách cho Thư viện Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Thứ Tư, 09:15 29/09/2021

Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội Chào đón tân sinh viên K16

Thứ Hai, 15:43 27/09/2021

Các bài đã đăng

Whidbey Island # 1: The edge of nowhere

Thứ Hai, 09:14 15/08/2022

River God

Thứ Hai, 08:56 15/08/2022

Ring of Thieves

Thứ Hai, 08:47 15/08/2022

Giáo trình lập chương trình gia công sử dụng chu trình tự động, bù dao tự động trên máy CNC

Thứ Hai, 08:36 15/08/2022

Rendezvous with Rama

Thứ Hai, 08:30 15/08/2022

Public Speaking for College & Career

Thứ Hai, 14:37 09/05/2022

Semantics

Thứ Hai, 14:22 09/05/2022

Thiết kế máy điện

Thứ Hai, 14:22 09/05/2022

Chế độ kế toán hành chính sự nghiệp

Thứ Hai, 14:16 09/05/2022

Lý thuyết ăn khớp bánh răng không gian tiếp xúc elip với màng dầu thủy động và hệ thống bánh răng ma sát lăn

Thứ Hai, 14:11 09/05/2022

Video giới thiệu