Nghệ thuật đòi nợ và kỹ năng đàm phán, văn hóa ứng xử với khách hàng khi thu hồi công nợ
Việc nợ nần trong doanh nghiệp luôn là điều không tránh khỏi. Đôi khi đòi nợ trở thành thách thức lớn trong kinh doanh, và việc đòi nợ cho doanh nghiệp là cả nghệ thuật mà không phải công ty nào cũng biết cách ứng dụng. Ngày nay, khi mà giá trị khách hàng đã nâng tầm thì người kinh doanh khôn khéo sẽ tìm cách để vừa thu được nợ vừa giữ được khách hàng. Vậy làm thế nào để vẹn cả đôi đường? Đòi nợ thế nào cho hiệu quả? Câu hỏi này luôn là điều trăn trở của các doanh nghiệp, cá nhân
2014
Nội dung cuốn sách bao gồm những phần chính sau:
+ Phần thứ nhất: Một số vấn đề liên quan đến nợï và thu hồi nợ
+ Phần thứ hai: Phương pháp và kỹ năng đàm phán trong thu hồi nợ
+ Phần thứ ba: Thu hồi công nợ của ngân hàng
+ Phần thứ tư: Kỹ năng ứng xử với khách hàng
+ Phần thứ năm: Văn bản pháp quy liên quan đến quản lý nợ của doanh nghiệp
Thùy Linh, Việt Trinh. Nghệ thuật đòi nợ và kỹ năng đàm phán, văn hóa ứng xử với khách hàng khi thu hồi công nợ. Hồng Đức, 2014
Nghệ thuật đòi nợ và kỹ năng đàm phán, văn hóa ứng xử với khách hàng khi thu hồi công nợ | Kế toán và Thuế trong doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài | Giáo trình thuế và kế toán thuế |
Thứ Hai, 14:07 23/05/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.