Kỹ năng tổ chức các sự kiện quan trọng: Tuyển chọn các bài diễn văn, phát biểu, mẫu văn bản thường dùng trong các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, diễn đàn tại cơ quan, đơn vị Hành chính sự nghiệp - doanh nghiệp
Soạn thảo văn bản, chuẩn bị các bài diễn văn, phát biểu; tổ chức các cuộc họp, sự kiện, hội nghị là những công việc rất quan trọng, thường xuyên trong quá trình ra quyết định, điều hành và kiểm soát công việc của các nhà lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp.
2017
Soạn thảo văn bản, chuẩn bị các bài diễn văn, phát biểu; tổ chức các cuộc họp, sự kiện, hội nghị là những công việc rất quan trọng, thường xuyên trong quá trình ra quyết định, điều hành và kiểm soát công việc của các nhà lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp. Do đó, để hoàn thiện và nâng cao các kỹ năng này đồng thời cung cấp cho các cán bộ, công chức, viên chức và những người quan tâm tìm hiểu về những bài phát biểu, diễn văn, mẫu văn bản thường dùng trong các sự kiện, hội nghị, ngày kỷ niệm;
Nội dung cuốn sách gồm có các phần sau:
+Phần thứ nhất. Kỹ năng tổ chức các sự kiện quan trọng tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức;
+Phần thứ hai. Phương pháp soạn thảo một số văn bản hành chính;
+Phần thứ ba. Phương pháp soạn thảo một số công văn, tờ trình thông dụng;
+Phần thứ tư. Phương pháp soạn thảo một số văn bản của Đảng;
+Phần thứ năm. Tuyển tập một số mẫu hướng dẫn chuẩn bị công tác tổ chức các sự kiện;
+Phần thứ sáu. Tuyển tập các mẫu văn bản thường dùng trong các cơ quan, đơn vị và tổ chức Đảng;
+Phần thứ bảy. Tuyển chọn các mẫu thư chúc mừng, thư cảm ơn, thư ngỏ, điếu văn thường dùng;
+Phần thứ tám. Tuyển chọn các bài phát biểu, mẫu diễn văn thường dùng trong các cuộc hội nghị, hội thảo, diễn đàn.
Thứ Hai, 13:28 16/05/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.