Kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong kinh doanh
Cuốn sách sẽ giúp ích cho bạn trong việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong kinh doanh.
2012
Giao tiếp là một hoạt động và là một nhu cầu không thể thiếu được của con người. Quản trị kinh doanh thực chất là mọt hoạt động giao tiếp hết sức phức tạp. Hiệu quả của nhà quản trị phụ thuộc rất nhiều đến khả năng tác động và ảnh hưởng đến nhân viên dưới quyền. Hơn nữa bất kỳ một dự án kinh doanh hấp dẫn nào, bất kỳ một cơ hội kinh doanh đầy triển vọng nào cũng phải trải qua những cuộc thương lượng giữa các bên để biến thành hiện thực. Vì vậy nhà kinh doanh cũng cần có những kỹ năng giao tiếp hoàn hảo như một nhà ngoại giao.
Để đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng tăng của sinh viên và giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp và thương lượng cảu những người làm việc, chúng tôi biên soạn cuốn sách “Kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong kinh doanh”. Cuốn sách được biên soạn dựa trên những tài liệu trong nước và quốc tế được phổ biến trong thời gian gần đây. Cuốn sách sẽ giúp ích cho bạn trong việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong kinh doanh.
Nội dung cuốn sách:
- Phần 1: Giao tiếp:
+ Chương 1: Khái quát chung về giao tiếp.
+ Chương 2: Cấu trúc của hoạt động giao tiếp.
+ Chương 3: Cơ sở tâm lý xã hội của hành vi giao tiếp.
+ Chương 4: Các kỹ năng giao tiếp.
+Chương 5: Giao tiếp trong môi trường công ty.
– Phần 2: Kỹ năng thương lượng
+ Chương 6: Khái quát chung về thương lượng:
+ Chương 7: Tiến trình thương lượng.
+ Chương 8: Phân tích giá cả trong thương lượng.
+ Chương 9: Kỹ thuật đột phá thế găng trong thương lượng.
+ Chương 10: Bán hàng lẻ - Những cuộc thương lượng nhỏ.
Thái Trí Dũng. Kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong kinh doanh, Lao động - Xã hội, 2012.
Giáo trình phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh | Kinh tế học vi mô: 8th Edition |
Thứ Tư, 14:31 23/02/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.