Giáo trình Marketing căn bản

Marketing có vai trò là cầu nối trung gian giữa hoặt động của doanh nghiệp và thị trường. đảm bảo giúp cho các doanh nghiệp hướng đến các thị trường tiềm năng. nói cách khác, marketing có nhiệm vụ tạo ra khách hàng cho doanh nghiệp. sử dụng marketing trong công tác kinh doanh sẽ giúp các doanh nghiệp thực hiện đc các phương châm kế hoạch phải xuất phát từ thị trường.

Giáo trình Marketing căn bản

Cao Thị Thanh

Thống kê

2019

Tóm tắt

Cuốn giáo trình Marketing này được biên soạn với những nội dung chính như sau:

+ Chương 1: Tổng quan về Marketting

+ Chương 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketting

+ Chương 3: Môi trường Marketting

+ Chương : Hành vi của khách hàng

+ Chương 5: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường

+ Chương 6: Chính sách sản phẩm

+ Chương 7: Chính sách giá cả

+ Chương 8: Chính sách phân phối

+ Chương 9: Chính sách xúc tiến bán hàng

Trích dẫn

Cao Thị Thanh. Giáo trình Marketing căn bản. Thống kê, 2019

Bộ sưu tập

Ngành Kiểm Toán (7340302)

Tài liệu liên quan

Giáo trình Marketing căn bảnGiáo trình thuế và kế toán thuếGiáo trình thanh toán quốc tế và tài trợ ngoại thương UCP 600; Incoterms 2010; ISBP 681; URC 522
Giáo trình Marketing căn bản (Cao Thị Thanh)Giáo trình thuế và kế toán thuếGiáo trình thanh toán quốc tế và tài trợ ngoại thương UCP 600; Incoterms 2010; ISBP 681; URC 522

Mã QR

Giáo trình Marketing căn bản

Nội dung

  • Thứ Tư, 13:14 20/07/2022