Giáo trình kỹ năng giao tiếp (Đinh Văn Đáng)
Cuốn giáo trình “Kỹ năng giao tiếp” ra đời nhằm cung cấp cho người học một số kiến thức cơ bản nhất, phổ biến nhất về giao tiếp ứng xử trong cuộc sống nói chung và trong hoạt động kinh doanh du lịch nói riêng.
2006
Giao tiếp ứng xử là một nhu cầu không thể thiếu và luôn gắn kết chặt chẽ với hoạt động của con người. Không có giao tiếp con người khó có thể tồn tại. Không có khả năng giao tiếp ứng xử tốt con người khó có thể có cơ hội phát triển, thăng tiến.
Cuốn giáo trình “Kỹ năng giao tiếp” ra đời nhằm cung cấp cho người học một số kiến thức cơ bản nhất, phổ biến nhất về giao tiếp ứng xử trong cuộc sống nói chung và trong hoạt động kinh doanh du lịch nói riêng.
Giáo trình gồm 7 chương:
. Chương 1: Khái quát về hoạt động giao tiếp
. Chương 2: Ấn tượng ban đầu và yếu tố ảnh hưởng
. Chương 3: Một số nghi thức giao tiếp tiêu biểu
. Chương 4: Một số kỹ năng giao tiếp tiêu biểu
. Chương 5: Kỹ năng giao tiếp trong tổ chức
. Chương 6: Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
. Chương 7: Hoạt động tiếp xúc và chiêu đãi
Đinh Văn Đáng (ch.b).Giáo trình Kỹ năng giao tiếp.Lao động – Xã hội,2006
| Giáo trình kỹ năng giao tiếp (Phạm Văn Đại) | Dẫn nhập về nghệ thuật |
Thứ Tư, 15:54 23/02/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.