Giáo trình chiến lược kinh doanh
Thành công hay thất bại của một doanh nghiệp thường gắn liền với những biếnđộng của môi trường. Doanh nghiệp nào có thể nắm bắt và vận dụng tốt cơ hội, nănglực cốt lõi, lợi thế và hạn chế thách thức, điểm yếu của doanh nghiệp sẽ thành công
2015
Giáo trình Chiến lược kinh doanh cung cấp các kiến thức cơ bản, giúp người học có thể định hướng và hình thành các chiến lược cơ bản của doanh nghiệp.
Nội dung của cuốn sách gồm 7 chương:
+ Chương 1: Tổng quan về chiến lược kinh doanh.
+ Chương 2: Phân tích môi trường bên ngoài doanh nghiệp.
+ Chương 3: Phân tích nội bộ doanh nghiệp.
+ Chương 4: Xây dựng chiến lược kinh doanh.
+ Chương 5: Phân tích chiến lược và lựa chọn kinh doanh.
+ Chương 6: Tổ chức thực hiện chiến lược kinh doanh.
+ Chương 7: Kiểm soát chiến lược kinh doanh
Cao Thị Thanh. Giáo trình chiến lược kinh doanh. Thống kê, 2015.
Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)
Ngành Quản trị nhân lực (7340404)
Giáo trình chiến lược kinh doanh | Thống kê ứng dụng trong kinh tế - xã hội | Marketing căn bản |
Thứ Ba, 14:40 29/03/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.