Marketing căn bản

Marketing là một trong môn học căn bản đối với mỗi nhà tiếp thị, như nhân viên chào hàng, người buôn bán lẻ, người quảng cáo, người nghiên cứu marketing, người quản lý sản xuất những mặt hàng mới…

Marketing căn bản

Philip Kotler

Thống kê

1999

Tóm tắt

Marketing là một trong môn học căn bản đối với mỗi nhà tiếp thị, như nhân viên chào hàng, người buôn bán lẻ, người quảng cáo, người nghiên cứu marketing, người quản lý sản xuất những mặt hàng mới… Họ cần phải biết mô tả thị trường; phân chia nó thành những khâu khác nhau, đánh giá nhu cầu, yêu cầu và sự ưa thích của người tiêu dùng trong khuôn khổ thị trường mục tiêu. Thiết kế và thử nghiệm hàng hóa có những tính chất mà thị trường cần; thông qua giá cả truyền đạt cho người tiêu dùng đảm bảo hàng hóa được phân phối rộng rãi, thuận tiện và thoải mái; quảng cáo và giới thiệu hàng hóa để người tiêu dùng biết và muốn mua nó. Nhà tiếp thị cần phải nắm được rất nhiều kiến thức và kỹ năng.

Cuốn sách này cũng trình bày những tình huống thực tiễn, thể hiện, thể hiện tính chất đầy kịch tính của marketing hiện đại: sự thất bại của hệ thống truyền hình cáp của công ty CSB, cuộc đấu tranh vô tiền khoáng hậu giữa Coca Cola và Pepsi Cola, sự vươn lên từ hàng thứ bảy lên hàng thứ hai của thị trường bia của công ty Miller, ảnh hưởng của các nữ nhân viên chào hàng của công ty Avon đối với việc mua hàng tại nhà, chiến dịch kéo dài của công ty Columbia Records nhằm quảng cáo tính gia đình…v.v. Mỗi chương đều có giới thiệu những sự kiện quan trọng hay những cuộc xung đột trong lĩnh vực marketing.

(nguồn www.ebookbkmt.com)

Trích dẫn

Philip Kotler. Marketing căn bản. Thống kê, 1999.

Bộ sưu tập

Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)

Ngành Quản trị nhân lực (7340404)

Tài liệu liên quan

Marketing căn bảnKinh tế đầu tư xây dựngGiáo trình văn hóa kinh doanh
Marketing căn bảnKinh tế đầu tư xây dựngGiáo trình văn hóa kinh doanh

Mã QR

Marketing căn bản

Nội dung

  • Thứ Năm, 09:24 10/03/2022

Tin tiêu điểm

Hướng dẫn khai thác và sử dụng Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Hướng dẫn khai thác và sử dụng Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Thứ Ba, 14:33 17/09/2024

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

Các bài đã đăng

Self-Assembled Molecules – New Kind of Protein Ligands: Supramolecular Ligands

Self-Assembled Molecules – New Kind of Protein Ligands: Supramolecular Ligands

Thứ Hai, 13:39 02/12/2024
Magnetic Nanostructures

Magnetic Nanostructures

Thứ Hai, 13:32 02/12/2024
Shipping and Globalization in the Post-War Era: Contexts, Companies, Connections

Shipping and Globalization in the Post-War Era: Contexts, Companies, Connections

Thứ Hai, 13:19 02/12/2024
Paper Stories – Paper and Book History in Early Modern Europe

Paper Stories – Paper and Book History in Early Modern Europe

Thứ Hai, 08:05 02/12/2024
European Planning History in the 20th Century: A Continent of Urban Planning

European Planning History in the 20th Century: A Continent of Urban Planning

Thứ Hai, 07:41 02/12/2024

Lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay

Thứ Năm, 09:15 10/03/2022

Financial accounting (FFA/FA): Practice & Revision Kit

Thứ Năm, 08:56 10/03/2022

Lập trình ứng dụng chuyên nghiệp SQL Server 2000 - Toàn tập

Thứ Năm, 08:15 10/03/2022

Điều khiển số và CAM sản xuất chế tạo có máy tính trợ giúp

Thứ Tư, 16:09 09/03/2022

Bài tập sức bền vật liệu (Phạm Thị Minh Huệ)

Thứ Tư, 15:36 09/03/2022