Marketing căn bản
Marketing là một trong môn học căn bản đối với mỗi nhà tiếp thị, như nhân viên chào hàng, người buôn bán lẻ, người quảng cáo, người nghiên cứu marketing, người quản lý sản xuất những mặt hàng mới…
1999
Marketing là một trong môn học căn bản đối với mỗi nhà tiếp thị, như nhân viên chào hàng, người buôn bán lẻ, người quảng cáo, người nghiên cứu marketing, người quản lý sản xuất những mặt hàng mới… Họ cần phải biết mô tả thị trường; phân chia nó thành những khâu khác nhau, đánh giá nhu cầu, yêu cầu và sự ưa thích của người tiêu dùng trong khuôn khổ thị trường mục tiêu. Thiết kế và thử nghiệm hàng hóa có những tính chất mà thị trường cần; thông qua giá cả truyền đạt cho người tiêu dùng đảm bảo hàng hóa được phân phối rộng rãi, thuận tiện và thoải mái; quảng cáo và giới thiệu hàng hóa để người tiêu dùng biết và muốn mua nó. Nhà tiếp thị cần phải nắm được rất nhiều kiến thức và kỹ năng.
Cuốn sách này cũng trình bày những tình huống thực tiễn, thể hiện, thể hiện tính chất đầy kịch tính của marketing hiện đại: sự thất bại của hệ thống truyền hình cáp của công ty CSB, cuộc đấu tranh vô tiền khoáng hậu giữa Coca Cola và Pepsi Cola, sự vươn lên từ hàng thứ bảy lên hàng thứ hai của thị trường bia của công ty Miller, ảnh hưởng của các nữ nhân viên chào hàng của công ty Avon đối với việc mua hàng tại nhà, chiến dịch kéo dài của công ty Columbia Records nhằm quảng cáo tính gia đình…v.v. Mỗi chương đều có giới thiệu những sự kiện quan trọng hay những cuộc xung đột trong lĩnh vực marketing.
(nguồn www.ebookbkmt.com)
Philip Kotler. Marketing căn bản. Thống kê, 1999.
Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)
Ngành Quản trị nhân lực (7340404)
Marketing căn bản | Kinh tế đầu tư xây dựng | Giáo trình văn hóa kinh doanh |
Thứ Năm, 09:24 10/03/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.