Giới thiệu về nhà xuất bản học thuật độc lập IGI Global

Được thành lập vào năm 1988 và có trụ sở chính tại Hershey, Pennsylvania, Hoa Kỳ, văn phòng công ty con (IGI Science and Technology, Ltd.) hoạt động ở Bắc Kinh, Trung Quốc. IGI Global là nhà xuất bản học thuật độc lập, công bố các nghiên cứu khoa học quốc tế trong các lĩnh vực Kinh doanh & Quản lý; Khoa học, Kỹ thuật & Y tế (STM); và Giáo dục.

IGI Global cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá nghiên cứu tiên phong nhằm nâng cao và mở rộng khối kiến thức sẵn có cho cộng đồng nghiên cứu thông qua các xuất bản truy cập mở và truyền thống. Hợp tác chặt chẽ với các nhà nghiên cứu chuyên môn và các chuyên gia đến từ các tổ chức hàng đầu thế giới, bao gồm: Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), Đại học Harvard, Đại học Stanford, Đại học Cambridge, Đại học Oxford, Đại học Thanh Hoa và Đại học Quốc gia Úc. IGI Global xuất bản các bài báo chất lượng ngang hàng, đã xem xét nội dung cho hơn 350 chủ đề trong ba lĩnh vực chuyên môn học thuật. Với hơn 200.000 nhà nghiên cứu và chuyên gia đầu ngành trên toàn thế giới tham gia đóng góp cho các ấn phẩm của IGI Globalvì vậy đảm bảo rằng mỗi tựa sách đều chứa những nghiên cứu mới nhất và kịp thời nhất.

Kỷ niệm hơn 35 năm xuất bản, IGI Global tự hào có danh mục sách tham khảo ngày càng mở rộng, các tạp chí truy cập mở (OA) được lập chỉ mục cao và tuyển tập các Bộ sưu tập điện tử phong phú, trong đó có những cuốn được tìm kiếm nhiều nhất. Ngoài ra, IGI Global cung cấp bộ sưu tập đầy đủ các dịch vụ truy cập mở, bao gồm danh mục gần 200 tạp chí truy cập mở đầy đủ để đảm bảo rằng nghiên cứu có thể được truy cập đầy đủ, ngay lập tức và tự do cho toàn bộ cộng đồng học thuật. Cam kết của IGI Global trong việc cung cấp các ấn phẩm chất lượng cao nhất, dịch vụ xuất sắc và hình ảnh tích cực cùng với cam kết kiên định đặt cộng đồng nghiên cứu và các khái niệm nghiên cứu ít được trình bày lên trước lợi nhuận khiến IGI Global trở thành nhà xuất bản độc đáo và được ưa thích. IGI Global hiện là thành viên chính thức của Ủy ban quốc tế về Đạo đức Xuất bản (COPE), vì thế chỉ nội dung có chất lượng cao nhất và được kiểm duyệt phù hợp mới được phát hành cho cộng đồng nghiên cứu.

Phạm vi các chủ đề của IGI Global là: Quản lý kinh doanh Kinh doanh và Quản lý; Chính phủ và pháp luật; Khoa học máy tính và công nghệ thông tin; Khoa học và kĩ thuật; An ninh và Pháp y; Môi trường, Nông nghiệp và Khoa học Vật lý; Y học và Chăm sóc sức khỏe; Giáo dục Thư viện và Khoa học Thông tin; Khoa học Xã hội và Nhân văn; Truyền thông và sự kiện.

IGI Global là một nguồn đã được chứng minh, đáng tin cậy và đáng tin cậy để xuất bản và phổ biến các tài nguyên tiên tiến nhằm thúc đẩy sự đổi mới và truyền cảm hứng cho những thay đổi xã hội tích cực. IGI Global nỗ lực nâng cao kiến thức khoa học hiện tại thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các nhà nghiên cứu và học giả trên toàn thế giới. Thông qua cam kết thực hành đạo đức hợp lý, quy trình xuất bản linh hoạt, lấy khách hàng làm trung tâm, IGI Global đẩy nhanh tốc độ khám phá nghiên cứu. Kể từ thời điểm thành lập cách đây hơn 35 năm, IGI Global đã hân hạnh được làm việc với hàng nghìn học giả trên khắp thế giới bằng cách tuân thủ sự nghiêm ngặt khoa học phù hợp, tập trung vào giá trị của việc xuất bản nghiên cứu có chất lượng, thay vì chỉ tập trung vào tiềm năng, vì lợi nhuận.

Tầm nhìn IGI Global của là cung cấp trải nghiệm xuất bản khả thi và đáng tin cậy cho các nhà nghiên cứu nổi tiếng và đầy tham vọng, những người đang tìm cách mở rộng kiến thức khoa học hiện tại trên các lĩnh vực nghiên cứu đa dạng. IGI Global thúc đẩy diễn ngôn có tư duy tiến bộ trong cộng đồng học thuật bằng cách: Yêu cầu đánh giá ngang hàng nghiêm ngặt đồng thời duy trì mức độ minh bạch cao trong toàn bộ quá trình xuất bản, phổ biến nghiên cứu khoa học đã được hiệu đính một cách nhanh chóng và hiệu quả tới độc giả trên toàn thế giới. Đồng thời, cho phép mở rộng và nâng cao nghiên cứu mới nổi trong các lĩnh vực nghiên cứu chưa được trình bày đầy đủ.

IGI Globalđã chấp nhận khái niệm đa dạng, bình đẳng và hòa nhập thông qua các quan điểm quốc tế kể từ khi thành lập. Không giống như nhiều nhà xuất bản học thuật khác, IGI Globalđã thúc đẩy tính toàn diện và đa dạng thông qua tất cả các tựa sách của mình, từ rất lâu trước khi tính đa dạng học thuật được khuyến khích rộng rãi trong thế giới học thuật. IGI Global hợp tác với hơn 200.000 nhà nghiên cứu từ khắp nơi trên thế giới, 40% trong số họ đến từ các quốc gia không thuộc phương Tây. Với tư cách là nhà xuất bản, IGI Global tiếp tục ủng hộ lập trường của mình trong việc đưa các quan điểm quốc tế lên trên lợi nhuận và làm việc trực tiếp với các nhà nghiên cứu của mình để hỗ trợ họ chống lại sự phân biệt đối xử. Bên cạnh đó IGI Global đảm bảo rằng tất cả các ấn phẩm của mình đều trải qua quy trình đánh giá ngang hàng nghiêm ngặt.

IGI Global xuất bản các lĩnh vực nghiên cứu quan trọng nhưng thích hợp, trong một số trường hợp, những cuốn sách này chỉ bán được với một số lượng nhỏ do các khái niệm cực kỳ hạn hẹp và có tư duy tiến bộ được trình bày bởi các nhóm nhỏ các nhà nghiên cứu tiên phong. IGI Global cung cấp cơ hội xuất bản công bằng cho tất cả các tác giả có uy tín và đầy tham vọng trên toàn thế giới, hợp tác chặt chẽ với mạng lưới quan hệ đối tác bên thứ ba với các nhà phân phối, nhà bán sách và người làm nghề để phân phối và bán sách trên khắp các thị trường toàn cầu.

Trong thời đại ngày nay, trên thực tế có rất nhiều nhà xuất bản vì lợi nhuận đang tìm cách lợi dụng các nhà nghiên cứu. Kể từ thời điểm thành lập hơn 35 năm trước, IGI Global làm việc với các nhà nghiên cứu chất lượng, thay vì chỉ tập trung vào tiềm năng sinh lời. IGI Global chuyên xuất bản sách tham khảo thích hợp để cung cấp nhiều nguồn tài nguyên nghiên cứu chất lượng cho cộng đồng học thuật và đánh giá cao sự sẵn có của nghiên cứu chuyên ngành hơn là trục lợi từ việc bán sách. IGI Global đặt mục tiêu không ngừng đổi mới các phương pháp và quy trình của mình, bao gồm cách thức kết nối với nhà nghiên cứu, thủ thư và những người khác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học từ khắp nơi trên thế giới.

Hướng dẫn tìm kiếm trên IGI Global

Bước 1: Truy cập vào IGI Global: Tại đây
Bước 2: Tìm kiếm tài liệu

Tìm kiếm cơ bản:

- Nhập tên tài liệu, tên tác giả hoặc một chủ đề/từ khóa/mã DOI cần tìm vào thanh tìm kiếm, sau đó Enter hoặc click nút Search trên trang giao diện tìm kiếm tài liệu truy cập mở củaIGI Global

Giới thiệu về IGI Global

Tìm kiếm nâng cao:

- Trên giao diện chính tìm kiếm, Click và Advanced

Giới thiệu về IGI Global

- Kết quả tìm kiếm có thể trả về tài liệu ở dạng tính phí hoặc tải liệu mở.

Giới thiệu về IGI Global

Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!

Chúc bạn đọc thành công!

Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội -lic.haui.edu.vn

Tin liên quan

1. Khai thác danh mục tạp chí mở Directory of Open Access Journals (DOAJ)

2. OpenDOAR - Danh mục các nguồn tin truy cập mở

3. Tài nguyên truy cập mở

4. Khai thác CSDL Free Ebooks and Slides

5. Giới thiệu về Forgotten Books

6. PDF Drive – Một tài nguyên mở PDF có thể bạn chưa biết

7. Giới thiệu Thư mục sách truy cập mở - DOAB

8. OpenLearn – Một nền tảng học tập miễn phí

9. Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

10. Tài nguyên mở arXiv với 2 triệu bài báo học thuật

  • Thứ Tư, 15:10 13/12/2023

Tin tiêu điểm

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

7 khóa học “Kỹ thuật cơ khí” sinh viên ngành Cơ khí cần biết

Thứ Sáu, 13:57 08/12/2023
[Coursera] Khóa học “Tìm hiểu các phương pháp nghiên cứu” của ĐH Luân Đôn

[Coursera] Khóa học “Tìm hiểu các phương pháp nghiên cứu” của ĐH Luân Đôn

Thứ Hai, 08:55 06/11/2023

Khai thác danh mục tạp chí mở Directory of Open Access Journals (DOAJ)

Thứ Sáu, 15:50 18/08/2023

Các bài đã đăng

Bộ sưu tập nguồn mở (OER) lĩnh vực Marketing

Bộ sưu tập nguồn mở (OER) lĩnh vực Marketing

Chủ Nhật, 16:37 28/04/2024

Giới thiệu về khóa học miễn phí "Take your teaching online" của The Open University trên Openlearn

Thứ Sáu, 14:20 26/04/2024

[Coursera] Khóa học “ Kinh tế vĩ mô cho Quản lý Kinh doanh" trên Coursera

Thứ Tư, 08:31 24/04/2024
Bộ sưu tập nguồn mở (OER) lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán

Bộ sưu tập nguồn mở (OER) lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán

Thứ Ba, 16:28 23/04/2024

Internet Archive: Thư viện phi lợi nhuận chứa hàng triệu cuốn sách, phim ảnh, phần mềm, âm nhạc và website miễn phí

Chủ Nhật, 15:30 21/04/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023
Hướng dẫn sử dụng Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội

Hướng dẫn sử dụng Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội

Thứ Hai, 10:12 11/12/2023

OpenDOAR - Danh mục các nguồn tin truy cập mở

Thứ Sáu, 15:57 08/12/2023

7 khóa học “Kỹ thuật cơ khí” sinh viên ngành Cơ khí cần biết

Thứ Sáu, 13:57 08/12/2023

Du lịch vòng quanh thế giới thông qua 490.000 tác phẩm nghệ thuật từ Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan.

Thứ Tư, 15:40 06/12/2023