Giới thiệu về nhà xuất bản học thuật độc lập IGI Global

Được thành lập vào năm 1988 và có trụ sở chính tại Hershey, Pennsylvania, Hoa Kỳ, văn phòng công ty con (IGI Science and Technology, Ltd.) hoạt động ở Bắc Kinh, Trung Quốc. IGI Global là nhà xuất bản học thuật độc lập, công bố các nghiên cứu khoa học quốc tế trong các lĩnh vực Kinh doanh & Quản lý; Khoa học, Kỹ thuật & Y tế (STM); và Giáo dục.

Xem thêm

OpenDOAR - Danh mục các nguồn tin truy cập mở

Tính đến nay, OpenDOAR cung cấp gần 6000 tài liệu, phủ trên 09 lĩnh vực với 12 loại tài liệu, trong đó loại bài báo và luận văn, luận án chiến tỷ trọng cao nhất.

Xem thêm

7 khóa học “Kỹ thuật cơ khí” sinh viên ngành Cơ khí cần biết

[Coursera] Mechanical Engineering: Tiếp tục với loạt bài giới thiệu về các khóa học miễn phí của Coursera, Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội xin giới thiệu đến Quý bạn đọc các khóa học về “Kỹ thuật Cơ khí” (Mechanical Engineering).

Xem thêm

Du lịch vòng quanh thế giới thông qua 490.000 tác phẩm nghệ thuật từ Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan.

Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan (MET) giới thiệu hơn 5.000 năm nghệ thuật với 490.000 tác phẩm nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới để mọi người trải nghiệm và thưởng thức. Ngày nay có hàng triệu người trên khắp thế giới không cần phải đến trực tiếp mà vẫn có thể tham gia trải nghiệm thông qua dịch vụ tham quan MET trực tuyến

Xem thêm

Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng OAPEN: Xuất bản truy cập mở trong các mạng châu Âu

OAPEN cơ sở dữ liệu truy cập mở gồm các sách được bình duyệt và cung cấp truy cập hàng ngàn ebook thuộc các lĩnh vực khác nhau như: Khoa học xã hội và nhân văn; Kinh tế, tài chính, kinh doanh và quản lý; Nghệ thuật; Ngôn ngữ học; Khoa học trái đất, địa lý, môi trường, quy hoạch; Luật; Văn học và nghiên cứu văn học; Luật. Tất cả ebook đều có thể đọc trực tuyến và tải hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Danh mục sách miễn phí Pressbooks Directory

Pressbooks Directory là một danh mục miễn phí. Người dùng có thể tìm kiếm hơn 5.973 cuốn sách truy cập mở được xuất bản bởi 163 tổ chức và mạng lưới sử dụng Pressbooks. Người dùng có thể dễ dàng để sao chép, sửa đổi, phối lại và phân phối lại bất kỳ nội dung được cấp phép mở nào được tìm thấy ở đây bằng cách sử dụng nền tảng xuất bản của Pressbooks. Gần như tất cả các cuốn sách đều có khả năng tiếp cận cao và nhiều cuốn sách bao gồm các hoạt động học tập H5P tương tác để thu hút người học.

Xem thêm

Tạo dựng thói quen đọc sách như người siêu thành công

Bill Gates, Mark Zuckerberg, Mark Cuban... là những cái tên đã quá nổi tiếng trên thế giới về sự thành công vượt trội trong nhiều lĩnh vực. Có lẽ một phần lớn đóng góp trong thành công của họ tới từ việc đọc những cuốn sách giúp phát triển bản thân, giáo dục và những cuốn sách về sự thành công. Hãy cùng xem họ làm thế nào để có thể tiếp thu được hết kiến thức cần có từ những cuốn sách có đôi chút khô khan này nhé!

Xem thêm

Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng Thư viện số HathiTrust

HathiTrust được thành lập vào năm 2008, là một tổ chức hợp tác phi lợi nhuận giữa các thư viện nghiên cứu và học thuật. HathiTrust hiện đang lưu trữ hơn 18 triệu cuốn sách và ấn phẩm được số hóa thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Luật, Khoa học, Giáo dục, Công nghệ, Lịch sử, Địa lý, Nông nghiệp,… từ các thư viện trên khắp thế giới.

Xem thêm