NDLTD – Mạng thư viện số luận văn, luận án quốc tế

Với NDLTD bạn đọc sẽ được truy cập hơn 6.200.000 tài liệu là luận văn, luận án của gần 100 trường đại học thành viên từ Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Nhật Bản, Pháp…

Xem thêm

Trung tâm Thông tin - Thư viện tổ chức tập huấn công tác xây dựng Bộ sưu tập theo ngành đào tạo

Chuyển đổi số trong thư viện là một nhiệm vụ cấp thiết nhằm cải thiện quy trình, giảm thiểu thời gian, công sức làm việc cho nhân viên và đặc biệt là mang lại sự tiện lợi và nhiều dịch vụ tiện ích cho người dùng trong việc tìm kiếm và khai thác tài nguyên thông tin.

Xem thêm

Thư viện Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội tổ chức chương trình Hướng dẫn khai thác, sử dụng thư viện cho sinh viên khóa mới

Ngày 18/11/2021, hòa trong không khí náo nức chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của cả nước, được sự nhất trí của Đảng ủy, BGH nhà trường, Thư viện Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức thành công chương trình “Hướng dẫn khai thác, sử dụng thư viện cho sinh viên khóa mới”.

Xem thêm

PGS.TS. Nguyễn Thị Lệ - Trưởng khoa khoa Công nghệ may & Thiết kế Thời trang trao tặng sách cho Thư viện Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Sáng ngày 29/09/2021, PGS.TS. Nguyễn Thị Lệ - Trưởng khoa Công nghệ May và Thiết kế Thời trang đã tặng cho Thư viện nhà trường 20 cuốn sách có tựa đề “Phụ liệu may” thuộc lĩnh vực kỹ thuật dệt may.

Xem thêm

Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội Chào đón tân sinh viên K16

Trên con đường khám phá, chiếm lĩnh tri thức, Thư viện – ĐH Công nghiệp Hà Nội và Sách sẽ là người bạn đồng hành với các em đi đến thành công.

Xem thêm

[Coursera] Các khóa học Năng lực Hán ngữ HSK 1 - 6 cấp độ

Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội xin giới thiệu đến Quý bạn đọc Khóa học HSK đủ cấp độ miễn phí bởi trường Đại học Bắc Kinh (Peking) – Trung Quốc trên nền tảng Coursera.

Xem thêm

[Coursera] Chuyên đề xe tự lái

[Coursera] Self-Driving Cars Specialization: Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội xin giới thiệu đến Quý bạn đọc các khóa học về Chuyên đề về xe tự lái (Self-Driving Cars Specialization) của Đại học Toronto.

Xem thêm

JSTOR – nguồn tài nguyên nghiên cứu chất lượng cao

Được sử dụng tại hơn 11.000 trường học, đại học và học viện trên khắp các châu lục, các bộ sưu tập trong JSTOR bao gồm các tạp chí học thuật được bình duyệt, tạp chí văn học uy tín, chuyên khảo học thuật, báo cáo nghiên cứu và các nguồn chính từ các bộ sưu tập và lưu trữ đặc biệt của thư viện.

Xem thêm

Tài nguyên Luận văn truy cập mở - OATD.org

OATD hiện đang lập chỉ mục 5.899.472 luận văn và luận án. Hầu hết các tài liệu này đều sẵn sàng để truy cập và cho phép bạn tải xuống miễn phí sử dụng cho mục đích cá nhân.

Xem thêm

Tài nguyên mở arXiv với 2 triệu bài báo học thuật

Truy cập vào arXiv bạn sẽ có cơ hội tiếp cận gần hai triệu bài báo học thuật trong 8 lĩnh vực trên và đặc biệt, các bài báo trên cơ sở dữ liệu này có thể đọc trực tuyến hoặc tải về miễn phí ở định dạng .pdf hoặc các định dạng khác.

Xem thêm