Khóa học miễn phí: "Đào tạo kỹ năng và năng lực mạng thông minh được trò chơi hóa - GICAST"

Khóa học này được Đại học Mở phát triển với sự hỗ trợ của Chương trình An ninh mạng Quốc gia của Chính phủ Vương quốc Anh và có thể truy cập miễn phí. Đăng ký khóa học sẽ mang đến cho bạn cơ hội kiếm được huy hiệu kỹ thuật số của The Open University nước Anh.

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng CSDL Công bố Khoa học và Công nghệ Việt Nam

CSDL Công bố Khoa học và Công nghệ Việt Nam cung cấp toàn văn về tài liệu KH&CN Việt Nam, do Cục Thông tin KH&CN Quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ xây dựng và cập nhật từ năm 1987.

Xem thêm

Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội trao tặng sách cho Câu lạc bộ Không gian đọc Hy vọng tại Thái Bình

Ngày 05/07/2023, tại Thành phố Thái Bình, TS.Nguyễn Văn Thiện, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện cán bộ Thư viện trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đến thăm và trao tặng 900 cuốn sách và 12 triệu đồng cho Câu lạc bộ Không gian đọc Hy vọng.

Xem thêm

CSDL tài liệu nghiên cứu về kinh tế - Research Papers in Economics (RePEc)

Research Papers in Economics (RePEc) là nỗ lực hợp tác của hàng trăm tình nguyện viên ở nhiều quốc gia nhằm tăng cường phổ biến nghiên cứu về kinh tế. Trọng tâm của dự án là một cơ sở dữ liệu phi tập trung gồm các bài báo làm việc, bản in trước, bài báo và các thành phần phần mềm. Dự án bắt đầu vào năm 1997. NetEc tiền thân của nó có từ năm 1993.

Xem thêm

Mạng ấn phẩm khoa học quốc tế INASP

INASP là một tổ chức phát triển quốc tế có trụ sở tại Oxford với công việc hỗ trợ nghiên cứu và kiến thức của miền Nam để thay đổi cuộc sống. Được thành lập vào năm 1992 để cải thiện khả năng tiếp cận thông tin và kiến thức cho các nhà nghiên cứu, công việc của INASP bao gồm nhiều hoạt động nhằm xây dựng năng lực cho các nhà sản xuất và người sử dụng nghiên cứu ở các nước mới nổi và đang phát triển.

Xem thêm

Công cụ tìm kiếm tích hợp các nguồn tài nguyên thông tin mở OASIS

Openly Available Sources Integrated Search (OASIS) là công cụ tìm kiếm tích hợp các nguồn tài nguyên thông tin mở, tìm kiếm nội dung mở từ 115 nguồn khác nhau và chứa 455.492 bản ghi, tập trung ở các chủ đề như: Công nghệ, Kinh doanh, Kinh tế, Giáo dục, Tâm lý học, Sức khỏe & Dinh dưỡng, Khoa học trái đất, Nhân chủng học, Nghệ thuật, Lịch sử, Văn học, Triết học,… Tất cả các tài liệu đều truy cập mở, có thể đọc trực tuyến hoặc tải về được.

Xem thêm

Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng Thư viện mở Project Gutenberg

Project Gutenberg là một thư viện gồm hơn 70.000 sách điện tử miễn phí, được đặt theo tên của nhà phát minh Johannes Gutenberg, người có công phát triển công nghệ in đã dẫn đến sự gia tăng số lượng sách và các văn bản khác

Xem thêm

Cơ sở dữ liệu truy cập mở EPDF

Được thành lập vào năm 2017 bởi John S. Harris, EPDF.TIPS đã trải qua một chặng đường dài kể từ khi bắt đầu là dự án của trường đại học. Khi John S. Harris mới bắt đầu, niềm đam mê chia sẻ cộng đồng của anh ấy đã thúc đẩy họ thực hiện rất nhiều công việc để EPDF.TIPS có thể cung cấp cho bạn nhiều tài liệu nhất trên thế giới.

Xem thêm

Cơ sở dữ liệu truy cập mở BCampus OpenEd

BCampus OpenEd là một cơ sở dữ liệu truy cập mở được tài trợ bởi Bộ giáo dục bậc cao của tỉnh British Columbia (Canada). Dự án mở này cung cấp sách giáo khoa về nhiều chủ đề như: Kế toán, Công nghệ kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực, Quản lý, Tiếp thị,... Mục tiêu của dự án là cung cấp khả năng truy cập linh hoạt và hoàn toàn miễn đến các nguồn tài nguyên giáo dục.

Xem thêm

Hướng dẫn tìm kiếm các khóa học miễn phí trên nền tảng OpenLearn

OpenLearn là một nền tảng học tập miễn phí, được cung cấp bởi Trường Đại học Mở (The Open University) như một phần trong cam kết của Hiến chương Hoàng gia Anh nhằm hỗ trợ cho sự phát triển thịnh vượng của cộng đồng.

Xem thêm