Những điều cần biết về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Cuốn sách nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của xã hội về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đặc biệt, với mục đích phổ biến các quy định chung của pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến các đối tượng khác nhau, từ người tiêu dùng tới các tổ chức, cơ quan có liên quan.
2017
Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được Quốc hội khóa XII thông qua tại kỳ họp thứ 8 ngày 17 tháng 11 năm 2010 và có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 07 năm 2011. Sự ra đời của Luật này không chỉ đánh dấu một giai đoạn phát triển mới mà còn có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng nền tảng hoạt động và tạo động lực thúc đẩy thực thi hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam.
Nhằm tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức của xã hội về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đặc biệt, với mục đích phổ biến các quy định chung của pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến các đối tượng khác nhau, từ người tiêu dùng tới các tổ chức, cơ quan có liên quan, Nhà xuất bản Công thương phối hợp với Cục Quản lý cạnh tranh biên soạn và xuất bản cuốn tài liệu: Những điều cần biết về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bộ Công thương, Những điều cần biết về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công thương, 2017.
Những điều cần biết về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng | Thực hiện pháp luật về giáo dục trong các trường đại học ở Việt Nam |
Thứ Tư, 13:54 20/07/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.