Marketing chiều sâu: 100 Chân lý marketing giúp bạn thành công= Meaningful Marketing
Cuốn sách "Marketing chiều sâu - 100 chân lý marketing giúp bạn thành công" của tác giả William James hướng tới những yếu tố trọng điểm, cũng như nghệ thuật để thu hút các khách hàng mới.
2006
Cuốn sách "Marketing chiều sâu - 100 chân lý marketing giúp bạn thành công" của tác giả William James hướng tới những yếu tố trọng điểm, cũng như nghệ thuật để thu hút các khách hàng mới. Để có được điều đó điều đầu tiên mỗi doanh nghiệp đều phải tạo được sự độc đáo cho sản phẩm của mình khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
Cuốn sách trình bày về marketing chiều sâu và marketing thuyết phục: nhiều xu thế đang nâng cao tính quan trọng của nét độc đáo, không có điểm dừng cho marketing thuyết phục, từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục, marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển lý tưởng; Marketing chiều sâu: chân lý kiểm nghiệm thực tiễn và lời khuyên thực thi có hiệu quả; Marketing thuyết phục: chân lý kiểm nghiệm thực tiễn và lời khuyên thực thi có hiệu quả; Chân lý và lời khích lệ khác: marketing chiều sâu thực sự suy nghĩ vì khách hàng, cần mạnh dạn cần dũng cảm.
James, William, Việt Văn Book (Dịch). Marketing chiều sâu: 100 Chân lý marketing giúp bạn thành công= Meaningful Marketing. Lao động - Xã hội, 2006.
Marketing chiều sâu: 100 Chân lý marketing giúp bạn thành công= Meaningful Marketing | Giáo trình thống kê chất lượng | Giáo trình quản trị tài chính doanh nghiệp |
Thứ Bảy, 16:05 11/03/2023
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.