Marketing chiều sâu: 100 Chân lý marketing giúp bạn thành công= Meaningful Marketing

Cuốn sách "Marketing chiều sâu - 100 chân lý marketing giúp bạn thành công" của tác giả William James hướng tới những yếu tố trọng điểm, cũng như nghệ thuật để thu hút các khách hàng mới.

Marketing chiều sâu: 100 Chân lý marketing giúp bạn thành công= Meaningful Marketing

James, William, Việt Văn Book (Dịch)

Lao động - Xã hội

2006

Tóm tắt

Cuốn sách "Marketing chiều sâu - 100 chân lý marketing giúp bạn thành công" của tác giả William James hướng tới những yếu tố trọng điểm, cũng như nghệ thuật để thu hút các khách hàng mới. Để có được điều đó điều đầu tiên mỗi doanh nghiệp đều phải tạo được sự độc đáo cho sản phẩm của mình khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Cuốn sách trình bày về marketing chiều sâu và marketing thuyết phục: nhiều xu thế đang nâng cao tính quan trọng của nét độc đáo, không có điểm dừng cho marketing thuyết phục, từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục, marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển lý tưởng; Marketing chiều sâu: chân lý kiểm nghiệm thực tiễn và lời khuyên thực thi có hiệu quả; Marketing thuyết phục: chân lý kiểm nghiệm thực tiễn và lời khuyên thực thi có hiệu quả; Chân lý và lời khích lệ khác: marketing chiều sâu thực sự suy nghĩ vì khách hàng, cần mạnh dạn cần dũng cảm.

Trích dẫn

James, William, Việt Văn Book (Dịch). Marketing chiều sâu: 100 Chân lý marketing giúp bạn thành công= Meaningful Marketing. Lao động - Xã hội, 2006.

Bộ sưu tập

Lĩnh vực Kinh tế

Tài liệu liên quan

Marketing chiều sâu: 100 Chân lý marketing giúp bạn thành công= Meaningful MarketingGiáo trình thống kê chất lượng
Giáo trình quản trị tài chính doanh nghiệp

Marketing chiều sâu: 100 Chân lý marketing giúp bạn thành công= Meaningful Marketing

Giáo trình thống kê chất lượngGiáo trình quản trị tài chính doanh nghiệp

Mã QR

Marketing chiều sâu: 100 Chân lý marketing giúp bạn thành công= Meaningful Marketing

Nội dung

  • Thứ Bảy, 16:05 11/03/2023

Tin tiêu điểm

Tài liệu Hướng dẫn khai thác và sử dụng tài nguyên thông tin Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Tài liệu Hướng dẫn khai thác và sử dụng tài nguyên thông tin Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Thứ Ba, 14:33 17/09/2024

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

Các bài đã đăng

Digital Business Models: Concepts, Models, and the Alphabet Case Study

Thứ Hai, 14:18 07/10/2024

Essentials of Business Analytics: An Introduction to the Methodology and its Applications

Thứ Hai, 14:11 07/10/2024

Business Process Management Cases: Digital Innovation and Business Transformation in Practice

Thứ Hai, 14:03 07/10/2024

Travel Marketing, Tourism Economics and the Airline Product: An Introduction to Theory and Practice

Thứ Hai, 13:56 07/10/2024

The Entrepreneurial Society:A Reform Strategy for Italy, Germany and the UK

Thứ Ba, 13:58 01/10/2024

Xử lý nước thải đô thị và công nghiệp

Thứ Bảy, 15:59 11/03/2023

Giáo trình nghiên cứu marketing

Thứ Bảy, 15:43 11/03/2023

Quy trình Quan trắc và phân tích chất lượng môi trường

Thứ Bảy, 15:41 11/03/2023

Quan trắc Chất lượng Môi trường

Thứ Bảy, 15:36 11/03/2023

Quản lý môi trường Phần chuyên đề

Thứ Bảy, 15:32 11/03/2023