Giáo trình nghiên cứu marketing
*'Gỉáo trình Nghiên cứu marketing".Giáo trình được viết, trước hết.nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo sinh viên chuyên ngành marketing. Ngoài ra, nó hoàn toàn có thể trở thành tài liệu hữu ích cho bất kỳ ai đang làm việc trong hay ngoài lĩnh vực marketing, có mong muốn tiếp cận sâu hơn vào lĩnh vực này và muốn trở thành chuyên gia nghên cứu thị trường, nghiên cứu marketing.
2008
*'Gỉáo trình Nghiên cứu marketing".Giáo trình được viết, trước hết.nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo sinh viên chuyên ngành marketing. Ngoài ra, nó hoàn toàn có thể trở thành tài liệu hữu ích cho bất kỳ ai đang làm việc trong hay ngoài lĩnh vực marketing, có mong muốn tiếp cận sâu hơn vào lĩnh vực này và muốn trở thành chuyên gia nghên cứu thị trường, nghiên cứu marketing.
Nội dung cuốn sách gồm 15 chương:
+ Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing
+ Chương 2: Phác thảo quá trình nghiên cứu marketing
+ Chương 3: Xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu
+ Chương 4: Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức
+ Chương 5: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp
+ Chương 6: Thu thập dữ liệu sơ cấp bằng phương pháp nghiên cứu điều tra phỏng vấn và quan sát
+ Chương 7: Thu thập dữ liệu sơ cấp bằng phương pháp nghiên cứu thực nghiệm
+ Chương 8: Đo lường và đánh giá trong marketing
+ Chương 9: Thiết kế bảng câu hỏi trong nghiên cứu marketing
+ Chương 10: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing.
+ Chương 11: Thực hiện việc thu thập dữ liệu tại hiện trường
+ Chương 12: Chuẩn bị xử lý dữ liệu.
+ Chương 13: Xử lý dữ liệu - Khái quát chung và phương pháp phân tích thống kê miêu tả.
+ Chương 14: Xử lý dữ liệu - phương pháp phân tích thống kê sử dụng biến số.
+ Chương 15: Trình bày và báo cáo kết quả nghiên cứu.
Nguyễn Viết Lâm ( Ch.b). Giáo trình nghiên cứu marketing. Đại học Kinh tế quốc dân, 2008.
Nghiên cứu định lượng trong kinh tế và viết bài báo khoa học | Nghiên cứu định lượng trong kế toán - kiểm toán |
Thứ Bảy, 15:43 11/03/2023
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.