Hướng dẫn phương pháp viết những mẫu thư và thuật ngữ kinh doanh cần thiết cho nhân viên - giám đốc
Với quyển sách này, bạn sẽ học cách tận dụng sức mạnh ngôn ngữ tiếng Anh để quảng bá thương hiệu của chính bản thân bạn nói riêng và công ty của bạn nói chung. Bạn sẽ học các kỹ năng viết các bức thư kinh doanh để đạt được sự thành công trong giao tiếp thương mại, cũng như trong các cuộc giao dịch quốc tế.
2012
Trong các cuộc giao dịch thương mại quốc tế và trong các cuộc họp đa quốc gia ngày nay, tiếng Anh dần dần đã trở thành ngôn ngữ được lựa chọn sử dụng để giao tiếp, dù bằng lời nói hay bằng văn bản. Có thể nói, tiếng Anh chính là công cụ hữu hiệu trong giao tiếp, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh.
Quyển sách Hướng Dẫn Phương Pháp Viết Những Mẫu Thư & Thuật Ngữ Kinh Doanh Cần Thiết Cho Nhân Viên - Giám Đốc sẽ là một cẩm nang hữu ích giúp bạn biết tận dụng sức mạnh ngôn ngữ từ tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.
Với quyển sách này, bạn sẽ học cách tận dụng sức mạnh ngôn ngữ tiếng Anh để quảng bá thương hiệu của chính bản thân bạn nói riêng và công ty của bạn nói chung. Bạn sẽ học các kỹ năng viết các bức thư kinh doanh để đạt được sự thành công trong giao tiếp thương mại, cũng như trong các cuộc giao dịch quốc tế.
Lựa chọn thuật ngữ kinh doanh phù hợp để đưa vào nội dung viết thư của bạn cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một bức thư hoàn chỉnh, mang lại sự thành công cho bạn và cho cả công ty của bạn.
Hoàng Diễm Ly. Hướng dẫn phương pháp viết những mẫu thư và thuật ngữ kinh doanh cần thiết cho nhân viên - giám đốc = How to write essential business lettter and term for staff – managerss, Lao động – Xã hội, 2012.
Thứ Tư, 15:47 14/07/2021
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.