Giáo trình Văn hóa doanh nghiệp (Đỗ Thị Hoài Phi)
Văn hóa doanh nghiệp trở thành giá trị cốt lõi để xác định thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu hàng hóa
2017
Giáo trình Văn hóa doanh nghiệp được biên soạn thành 5 chương với những nội cung chính như sau:
+ Chương 1. Trình bày những kiến thức về văn hóa doanh nghiệp: Khái niệm, các yếu tố cấu thành, những nét đặc trưng của văn hóa; các mức độ văn hóa doanh nghiệp, tác động của văn hóa doanh nghiệp và sự hình thành văn hóa doanh nghiệp.
+ Chương 2. Trình bày các dạng văn hóa doanh nghiệp: Các biểu hiện, cách phân loại văn hóa doanh nghiệp và nhận dạng văn hóa doanh nghiệp.
+ Chương 3. Trình bày tổng quan về đạo đức kinh doanh: Khái niệm, vai trò của đạo đức kinh doanh trong quản trị doanh nghiệp; các biểu hiện của đạo đức kinh doanh và xây dựng đạo đức kinh doanh.
+ Chương 4. Trình bày những nội dung cơ bản về văn hóa doanh nhân: Khái niệm, vai trò của doanh nhân và một số quan điểmtrong cách nhìn nhận của xã hội đối với doanh nhân; những lý luậncơ bản về văn hóa doanh nhân và hệ thống tiêu chuẩn đánh giá văn hóa doanh nhân.
+ Chương 5. Việc nghiên cứu Văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân và đạo đức kinh doanh để được vận dụng trong các hoạt động kinh doanh. Đó là, văn hóa ứng xử trong nội bộ doanh nghiệp, trong xây dựng và phát triển thương hiệu, trong hoạt động marketing trong đàm phán và thương lượng, trong định hướng tới khách hàng.
Đỗ Thị Phi Hoài ( Ch.b). Giáo trình Văn hóa doanh nghiệp. Tài chính, 2017.
Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)
Giáo trình Văn hóa doanh nghiệp (Đỗ Thị Hoài Phi) | Giáo trình tài chính tiền tệ | Giáo trình lý thuyết tài chính tiền tệ |
Thứ Sáu, 14:07 25/02/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.