Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn, nhà hàng
Công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàng" là một trong những môn học nghiệp vụ tổ chức và kỹ thuật trong chuyên ngành Quản trị Kinh doanh du lịch và khách sạn bậc đại học của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngoài những kiến thức cơ bản về tổ chức các hoạt động dịch vụ trong một khách sạn hiện đại, môn học này còn trang bị cho người học các quy trình phục vụ, các thao tác kỹ thuật cơ bản của các dịch vụ mà cùng với những phong cách phục vụ và phương pháp ứng xử của cán bộ, nhân viên các bộ phận trực tiếp kinh doanh đối với mọi đối tượng khách đến khách sạn.
Nội dung gồm có:
+ Chương 1: Công nghệ phục vụ của lễ tân khách sạn
+ Chương 2: Công nghệ phục vụ buồng trong khách sạn
+ Chương 3: Công nghệ phục vụ bàn trong khách sạn - Nhà hàng
+ Chương 4: Công nghệ phục vụ quầy bar trong khách sạn - nhà hàng
+ Chương 5: Công nghệ phục vụ bếp trong khách sạn - nhà hàng
Nguyễn Văn Đính (ch.b). Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn, nhà hàng. Kinh tế quốc dân, 2009
Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn, nhà hàng | Văn hóa du lịch Châu Á: Tây tạng đất phật huyền bí | Giáo trình Marketting du lịch |
Thứ Hai, 14:42 20/06/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.