Giáo trình Marketting du lịch

Marketing là một khoa học phát triển rất nhanh. Tuy nhiên, nhiều nhà cung ứng dịch vụ trong ngành du lịch vẫn tiếp tục coi marketing chỉ ngang bằng với bán hàng. Hơn thế nữa người ta vẫn chưa hiểu đầy đủ vai trò chức năng của marketing đối với việc đạt được mục đích của tổ chức. Tại Việt Nam, các nhà kinh doanh du lịch có xu hướng quan tâm tới lợi nhuận ngắn hạn nhiều hơn là các lợi nhuận dài hạn do các vấn đề đầu tư mang lại. Vì vậy, nắm vững những kiến thức cơ bản về marketing và áp dụng lý thuyết marketing vào ngành du lịch ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa là rất cần thiết. Môn marketing du lịch giảng dạy cho sinh viên ngành quản trị du lịch và khách sạn tại Đại học Kinh tế quốc dân nhằm củng cố các kiến thức marketing căn bản, hình thành các kỹ năng quản trị marketing, nghiên cứu marketing, lập kế hoạch marketing và thực hiện các hoạt động marketing, kiểm soát các hoạt động marketing tại các điểm, khu, đô thị du lịch và doanh nghiệp du lịch.

Giáo trình Marketing du lịch

Nguyễn Văn Mạnh…

Kinh tế quốc dân

2015

Tóm tắt

Nội dung cuốn sách gồm:

+ Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch
+ Chương 2: Môi trường marketing và kế hoạch marketing của tổ chức du lịch
+ Chương 3: Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường du lịch của tổ chức
+ Chương 4: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường
+ Chương 5: Chiến lược marketing của tổ chức (Doanh nghiệp) du lịch
+ Chương 6: Chiến lược sản phẩm du lịch của doanh nghiệp (tổ chức) du lịch
+ Chương 7: Chiến lược giá của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
+ Chương 8: Chiến lược phân phối của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
+ Chương 9: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
+ Chương 10: Marketing của điểm đến du lịch

Trích dẫn

Nguyễn Văn Mạnh. Giáo trình Marketing du lịch. Kinh tế quốc dân, 2015

Bộ sưu tập

Ngành DU LỊCH (7810101)

Tài liệu liên quan

Giáo trình Marketting du lịchNhập môn khoa học du lịchTuyến điểm du lịch Việt Nam
Giáo trình Marketting du lịchNhập môn khoa học du lịchTuyến điểm du lịch Việt Nam

Mã QR

Giáo trình Marketting du lịch

Nội dung

  • Thứ Tư, 13:17 15/06/2022

Tin tiêu điểm

Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức Tập huấn sử dụng phần mềm và khai thác tài nguyên thư viện phục vụ nghiên cứu, học tập và giảng dạy

Thứ Tư, 15:27 06/04/2022
Trung tâm Thông tin - Thư viện tổ chức tập huấn công tác xây dựng Bộ sưu tập theo ngành đào tạo

Trung tâm Thông tin - Thư viện tổ chức tập huấn công tác xây dựng Bộ sưu tập theo ngành đào tạo

Thứ Sáu, 07:46 14/01/2022

Thư viện Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội tổ chức chương trình Hướng dẫn khai thác, sử dụng thư viện cho sinh viên khóa mới

Thứ Sáu, 14:27 19/11/2021

PGS.TS. Nguyễn Thị Lệ - Trưởng khoa khoa Công nghệ may & Thiết kế Thời trang trao tặng sách cho Thư viện Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Thứ Tư, 09:15 29/09/2021

Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội Chào đón tân sinh viên K16

Thứ Hai, 15:43 27/09/2021

Các bài đã đăng

The Unofficial guide to photoshop elements 4

Thứ Năm, 16:14 11/08/2022

Transforming infoglut! A pragmatic strategy for Oracle Enterprise content management

Thứ Năm, 16:00 11/08/2022

Teardowns: Learn how electronics work by taking them apart

Thứ Năm, 15:42 11/08/2022

Business ethics: Reading and cases in coporate morality

Thứ Năm, 15:39 11/08/2022

Business driven information systems

Thứ Năm, 15:32 11/08/2022

Văn hóa du lịch Châu Á: Tây tạng đất phật huyền bí

Thứ Tư, 09:58 15/06/2022

Chi tiết máy

Thứ Tư, 09:53 15/06/2022

Văn hóa & du lịch Châu Á: Thái Lan Vương quốc của nụ cười

Thứ Tư, 09:44 15/06/2022

Văn hóa du lịch Châu Á: Hàn Quốc xứ sở kim chi lãng mạn

Thứ Tư, 09:38 15/06/2022

Quản lý chuyển giao công nghệ và chất lượng sản phẩm

Thứ Tư, 09:19 15/06/2022

Video giới thiệu