Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mê
Nội dung cuốn sách giới thiệu thế nào là câu chuyện truyền thông thương hiệu chiến lược; bộ câu chuyện truyền thông thương hiệu chiến lược; những câu chuyện truyền thông thương hiệu chiến lược tạo ra mức độ hiện diện và năng lượng cho thương hiệu.
2020
Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho bạn cảm hứng và công thức để kiến tạo những điểm chạm, đốn tim khách hàng bởi “Brand Story”
Một thương hiệu để đời là thương hiệu có câu chuyện thương hiệu hấp dẫn, lôi cuốn khiến trái tim khách hàng thổn thức không bao giờ quên. Chúng ta ai cũng thích được nghe chuyện kể. Và sự thật đúng như vậy: Những câu chuyện truyền cảm thường thu hút sự chú ý và tác động mạnh tới não bộ của con người, nhiều hơn rất nhiều so với những câu từ rời rạc, những lời quảng cáo khô khan.
Những người làm Marketing nhận ra rằng: Brand Story – truyền tải thông điệp tiếp thị thông qua hình thức kể chuyện là cách thức nhanh nhất để khách hàng ghi nhớ thương hiệu và xây dựng mối quan hệ khăng khít với họ.
Nội dung cuốn sách giới thiệu thế nào là câu chuyện truyền thông thương hiệu chiến lược; bộ câu chuyện truyền thông thương hiệu chiến lược; những câu chuyện truyền thông thương hiệu chến lược tạo ra mức độ hiện diện và năng lượng cho thương hiệu.
David Aaker; Nguyễn Nụ (dịch). Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mê. Hồng Đức, 2020.
Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mê | Chiến lược phát triển nhân viên Tối ưu hóa năng lượng nhân sự, nâng cao hiệu quả công việc | Xây dựng văn hóa doanh nghiệp |
Thứ Sáu, 08:49 17/06/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.