Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mê

Nội dung cuốn sách giới thiệu thế nào là câu chuyện truyền thông thương hiệu chiến lược; bộ câu chuyện truyền thông thương hiệu chiến lược; những câu chuyện truyền thông thương hiệu chiến lược tạo ra mức độ hiện diện và năng lượng cho thương hiệu.

Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mê

David Aaker; Nguyễn Nụ (dịch)

Hồng Đức

2020

Tóm tắt

Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho bạn cảm hứng và công thức để kiến tạo những điểm chạm, đốn tim khách hàng bởi “Brand Story”

Một thương hiệu để đời là thương hiệu có câu chuyện thương hiệu hấp dẫn, lôi cuốn khiến trái tim khách hàng thổn thức không bao giờ quên. Chúng ta ai cũng thích được nghe chuyện kể. Và sự thật đúng như vậy: Những câu chuyện truyền cảm thường thu hút sự chú ý và tác động mạnh tới não bộ của con người, nhiều hơn rất nhiều so với những câu từ rời rạc, những lời quảng cáo khô khan.

Những người làm Marketing nhận ra rằng: Brand Story – truyền tải thông điệp tiếp thị thông qua hình thức kể chuyện là cách thức nhanh nhất để khách hàng ghi nhớ thương hiệu và xây dựng mối quan hệ khăng khít với họ.

Nội dung cuốn sách giới thiệu thế nào là câu chuyện truyền thông thương hiệu chiến lược; bộ câu chuyện truyền thông thương hiệu chiến lược; những câu chuyện truyền thông thương hiệu chến lược tạo ra mức độ hiện diện và năng lượng cho thương hiệu.

Trích dẫn

David Aaker; Nguyễn Nụ (dịch). Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mê. Hồng Đức, 2020.

Bộ sưu tập

Lĩnh vực kinh tế

Tài liệu liên quan

Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mêChiến lược phát triển nhân viên Tối ưu hóa năng lượng nhân sự, nâng cao hiệu quả công việcXây dựng văn hóa doanh nghiệp
Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mêChiến lược phát triển nhân viên Tối ưu hóa năng lượng nhân sự, nâng cao hiệu quả công việcXây dựng văn hóa doanh nghiệp

Mã QR

Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mê

Nội dung

  • Thứ Sáu, 08:49 17/06/2022

Tin tiêu điểm

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

7 khóa học “Kỹ thuật cơ khí” sinh viên ngành Cơ khí cần biết

Thứ Sáu, 13:57 08/12/2023
[Coursera] Khóa học “Tìm hiểu các phương pháp nghiên cứu” của ĐH Luân Đôn

[Coursera] Khóa học “Tìm hiểu các phương pháp nghiên cứu” của ĐH Luân Đôn

Thứ Hai, 08:55 06/11/2023

Khai thác danh mục tạp chí mở Directory of Open Access Journals (DOAJ)

Thứ Sáu, 15:50 18/08/2023

Các bài đã đăng

Hỏi - đáp về chế độ, chính sách lao động - tiền lương - bảo hiểm xã hội và các văn bản hướng dẫn thi hành

Thứ Ba, 10:19 09/04/2024

Hướng dẫn tự nghiên cứu lý luận Nhà nước và pháp luật

Thứ Ba, 10:00 09/04/2024

Phát triển các thị trường khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thời kỳ 2015 - 2020 định hướng đến năm 2030

Thứ Ba, 09:48 09/04/2024

Chiến thắng Hà Nội - Điện Phủ trên không 1972 - Sức mạnh Việt Nam và tầm vóc thời đại

Thứ Ba, 09:34 09/04/2024

Hướng dẫn nghiệp vụ phổ biến, giáo dục pháp luật

Thứ Tư, 14:42 27/03/2024

Vector mechanics for engineers: statics

Thứ Sáu, 08:39 17/06/2022

Thật đơn giản quản lý dự án Hành động và tri thức của những nhà quản lý dự án xuất sắc nhất

Thứ Sáu, 08:26 17/06/2022

Technology of machine tools (fifth edition)

Thứ Sáu, 08:18 17/06/2022

Phương pháp tạo động lực trong công việc

Thứ Sáu, 08:17 17/06/2022

Chiến lược Influencer Marketing - Tối đa sức mạnh thương hiệu khi triển khai chiến dịch Influencer hiệu quả

Thứ Sáu, 08:02 17/06/2022