Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mê

Nội dung cuốn sách giới thiệu thế nào là câu chuyện truyền thông thương hiệu chiến lược; bộ câu chuyện truyền thông thương hiệu chiến lược; những câu chuyện truyền thông thương hiệu chiến lược tạo ra mức độ hiện diện và năng lượng cho thương hiệu.

Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mê

David Aaker; Nguyễn Nụ (dịch)

Hồng Đức

2020

Tóm tắt

Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho bạn cảm hứng và công thức để kiến tạo những điểm chạm, đốn tim khách hàng bởi “Brand Story”

Một thương hiệu để đời là thương hiệu có câu chuyện thương hiệu hấp dẫn, lôi cuốn khiến trái tim khách hàng thổn thức không bao giờ quên. Chúng ta ai cũng thích được nghe chuyện kể. Và sự thật đúng như vậy: Những câu chuyện truyền cảm thường thu hút sự chú ý và tác động mạnh tới não bộ của con người, nhiều hơn rất nhiều so với những câu từ rời rạc, những lời quảng cáo khô khan.

Những người làm Marketing nhận ra rằng: Brand Story – truyền tải thông điệp tiếp thị thông qua hình thức kể chuyện là cách thức nhanh nhất để khách hàng ghi nhớ thương hiệu và xây dựng mối quan hệ khăng khít với họ.

Nội dung cuốn sách giới thiệu thế nào là câu chuyện truyền thông thương hiệu chiến lược; bộ câu chuyện truyền thông thương hiệu chiến lược; những câu chuyện truyền thông thương hiệu chến lược tạo ra mức độ hiện diện và năng lượng cho thương hiệu.

Trích dẫn

David Aaker; Nguyễn Nụ (dịch). Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mê. Hồng Đức, 2020.

Bộ sưu tập

Lĩnh vực kinh tế

Tài liệu liên quan

Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mêChiến lược phát triển nhân viên Tối ưu hóa năng lượng nhân sự, nâng cao hiệu quả công việcXây dựng văn hóa doanh nghiệp
Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mêChiến lược phát triển nhân viên Tối ưu hóa năng lượng nhân sự, nâng cao hiệu quả công việcXây dựng văn hóa doanh nghiệp

Mã QR

Brand Story - Thổi hồn thương hiệu làm triệu người mê

Nội dung

  • Thứ Sáu, 08:49 17/06/2022

Tin tiêu điểm

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

7 khóa học “Kỹ thuật cơ khí” sinh viên ngành Cơ khí cần biết

Thứ Sáu, 13:57 08/12/2023

Các bài đã đăng

Energy Transfer in Alternative Vehicles

Thứ Sáu, 14:29 21/06/2024

Age of Auto Electric: Environment, Energy, and the Quest for the Sustainable Car

Thứ Sáu, 14:16 21/06/2024

Our Car as Power Plant

Thứ Sáu, 14:05 21/06/2024

企業変革の名著を読む = Đọc những cuốn sách hay nhất về chuyển đổi doanh nghiệp

Thứ Tư, 14:18 12/06/2024

Đánh thức năng lực vô hạn = Unlimited power

Thứ Tư, 14:08 12/06/2024

Vector mechanics for engineers: statics

Thứ Sáu, 08:39 17/06/2022

Thật đơn giản quản lý dự án Hành động và tri thức của những nhà quản lý dự án xuất sắc nhất

Thứ Sáu, 08:26 17/06/2022

Technology of machine tools (fifth edition)

Thứ Sáu, 08:18 17/06/2022

Phương pháp tạo động lực trong công việc

Thứ Sáu, 08:17 17/06/2022

Chiến lược Influencer Marketing - Tối đa sức mạnh thương hiệu khi triển khai chiến dịch Influencer hiệu quả

Thứ Sáu, 08:02 17/06/2022