Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

The Online Books Page là một trang web được thành lập và biên tập bởi John Mark Ockerbloom - một nhà nghiên cứu, phát triển thư viện số tại Đại học Pennsylvania,với mục đích là khuyến khích sự phát triển của sách trực tuyến và tạo điều kiện để người dùng truy cập vào những cuốn sách có thể đọc miễn phí qua Internet.

Xem thêm

Nền tảng tài liệu trực tuyến chuyên về các lĩnh vực nhân văn và khoa học xã hội Project MUSE

Project MUSE là một nền tảng tài liệu trực tuyến chuyên về các lĩnh vực nhân văn và khoa học xã hội. Nhiệm vụ của nó là thúc đẩy sự tạo ra và phổ biến các tài liệu cần thiết thông qua sự hợp tác với thư viện, nhà xuất bản và học giả trên toàn thế giới . Được hình thành từ mối liên kết giữa một nhà xuất bản đại học và một thư viện, Project MUSE là một phần đáng tin cậy của cộng đồng học thuật và học thuật mà nó phục vụ. Nó cung cấp tài nguyên quan trọng cho cộng đồng học thuật và giúp thúc đẩy sự phát triển của kiến thức và nghiên cứu trong lĩnh vực này

Xem thêm

Project MUSE nhà cung cấp hàng đầu về nội dung khoa học xã hội và nhân văn kỹ thuật số cho cộng đồng học thuật trên toàn thế giới.

Trong gần 30 năm, Project MUSE là nguồn đáng tin cậy và đáng tin cậy để tiếp cận các nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn thiết yếu, như một phần không thể thiếu của hệ sinh thái truyền thông học thuật và nền tảng được các nhà xuất bản phi lợi nhuận có uy tín lựa chọn.

Xem thêm

Tinh thần học tập của sinh viên tại Thư viện những ngày cuối năm

Những ngày cuối năm 2023, tinh thần học tập của các bạn sinh viên tại Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội vẫn rất hăng say. Đã có nhiều sinh viên lên Thư viện học từ rất sớm, ai ai cũng muốn chuẩn bị cho mình những kiến thức tốt nhất để bước vào kỳ thi kết thúc học kỳ I năm học 2023-2024.

Xem thêm

Nguồn giáo trình đại học chất lượng cao, được bình duyệt, được cấp phép mở, hoàn toàn miễn phí OpenStax

OpenStax (trước đây là OpenStax College) là một sáng kiến công nghệ giáo dục phi lợi nhuận có trụ sở tại Đại học Rice. OpenStax tạo ra sách giáo khoa được cấp phép mở, được bình duyệt, có sẵn ở các định dạng kỹ thuật số miễn phí và với chi phí in ấn thấp, đang được sử dụng ở 70% trường cao đẳng và đại học ở Hoa Kỳ và hơn 150 quốc gia. Sách trên OpenStax gồm các chủ để: Kinh doanh; Nhân văn; Toán học; Khoa học; Khoa học Xã hội

Xem thêm

HƯỚNG DẪN ĐẶT TRƯỚC TÀI LIỆU MƯỢN VỀ NHÀ THÔNG QUA HỆ THỐNG TRA CỨU TÀI LIỆU OPAC CỦA THƯ VIỆN ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Nhằm đáp ứng nhu cầu đặt trước tài liệu mượn về nhà của bạn đọc, Trung tâm Thông tin Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội hướng dẫn bạn đọc các một số bước thực hiện như sau:

Xem thêm

Giới thiệu và hướng dẫn tìm kiếm trên NAP: Nhà xuất bản Học viện Quốc gia Hoa Kỳ

Nhà xuất bản Học viện Quốc gia (NAP) xuất bản các báo cáo của Viện Hàn lâm Khoa học, Kỹ thuật và Y học Quốc gia Hoa Kỳ. NAP xuất bản hơn 200 cuốn sách mỗi năm về nhiều chủ đề khác nhau về khoa học, kỹ thuật và y học, cung cấp thông tin có căn cứ, được nghiên cứu độc lập về các vấn đề quan trọng trong chính sách khoa học và y tế.

Xem thêm

Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội hưởng ứng Ngày hiến máu tình nguyện với chủ đề "Cầu vồng nhân ái năm 2023"

Với mong muốn góp phần mang lại sự sống cho hàng trăm người bệnh đang cần máu vượt qua khó khăn, sáng ngày 19/12/2023, đông đảo viên chức, người lao động thuộc Trung tâm Thông tin Thư viện tham gia Ngày hội hiến máu với chủ đề “Cầu vồng nhân ái năm 2023” do Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức.

Xem thêm

Thư viện Đại học Công nghiệp tham dự Hội thảo khoa học “Quản lý chất lượng trong các Thư viện đại học ở Việt Nam”

Ngày 14/12/2023, Thư viện trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tham dự Hội thảo khoa học “Quản lý chất lượng trong các Thư viện đại học ở Việt Nam” do Liên Chi hội Thư viện đại học khu vực phía Bắc (NALA), Viện nghiên cứu và phát triển tri thức số (IDK) và Thư viện trường Đại học Hà Nội đã phối hợp tổ chức.

Xem thêm

Giới thiệu về nhà xuất bản học thuật độc lập IGI Global

Được thành lập vào năm 1988 và có trụ sở chính tại Hershey, Pennsylvania, Hoa Kỳ, văn phòng công ty con (IGI Science and Technology, Ltd.) hoạt động ở Bắc Kinh, Trung Quốc. IGI Global là nhà xuất bản học thuật độc lập, công bố các nghiên cứu khoa học quốc tế trong các lĩnh vực Kinh doanh & Quản lý; Khoa học, Kỹ thuật & Y tế (STM); và Giáo dục.

Xem thêm