Giới thiệu một số tạp chí khoa học công nghệ, kinh tế và quản trị kinh doanh trong nước (Phần 1)

Nhằm hỗ trợ tối đa cho bạn đọc trong công tác tìm kiếm và khai tài liệu, Trung tâm Thông tin Thư viện trân trọng giới thiệu tới bạn đọc một số tạp chí khoa học và công nghệ trong nước để bạn đọc tham khảo

Xem thêm

Khơi dậy niềm đam mê đọc sách cho sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Trước sự phát triển của khoa học công nghệ, việc sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh kết nối 4G với đầy đủ tính năng không còn quá khó khăn. Thông tin được mọi người và nhất là giới trẻ tiếp nhận chủ yếu thông qua Internet, các phương tiện truyền thông, thiết bị nghe nhìn, mạng xã hội như facebook, zalo... Tiếp cận thông tin từ sách ngày càng bị thu hẹp và ngày càng có nhiều người có biểu hiện xa rời với văn hóa đọc.

Xem thêm

Hội nghị viên chức, người lao động Trung tâm Thông tin Thư viện năm 2020

Sáng ngày 20 tháng 9 năm 2020, tại Phòng họp Trung tâm Thông tin Thư viện, tầng 2 – Nhà A11 đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2020. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ viên chức của Trung tâm.

Xem thêm

7 bước đơn giản để phát triển thói quen tốt: Kiên trì thực hiện trong 3 tuần, chính bạn phải ngạc nhiên trước sự thay đổi của bản thân

Thói tham ăn tục uống, xu hướng trút giận lên người khác hay hút thuốc lá để giảm căng thẳng... ai cũng biết là không tốt. Giải pháp đưa ra là loại bỏ những thói hư tật xấu, thay thế chúng bằng những thói quen lành mạnh. Vậy ta nên bắt đầu từ đâu?

Xem thêm

Nghệ thuật đọc sách để thành công

Điều gì đã giúp cho một người thành công? Những nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới có những bí mật gì? Tại sao một số người có lại có sức lôi cuốn và tầm ảnh hưởng rất lớn đến người khác?

Xem thêm

Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội trong mùa thi

Thời điểm này, tại các phòng đọc ở 3 cơ sở của Trung tâm Thông tin - Thư viện, Đại học Công nghiệp Hà Nội đang tràn ngập không khí hăng say học tập, chuẩn bị cho đợt thi cuối kì của năm học.

Xem thêm

Hồ Chí Minh với văn hóa đọc sách

Xã hội loài người phát triển được là nhờ con người có khả năng học tập lẫn nhau cộng hưởng các sức mạnh cá nhân tạo nên sức mạnh cộng đồng. Sách báo sẽ là một tài nguyên vô giá giúp cho con người học tập và không ngừng vươn lên để tự hoàn thiện mình. Tự học và văn hóa đọc sách là kim chỉ nam cho việc lĩnh hội kiến thức đối với bất kì ai muốn thành công!

Xem thêm

Phát triển văn hóa đọc: Tìm cơ hội giữa thách thức của dịch COVID-19

Sự “lên ngôi” của việc bán sách online trong thời gian qua buộc các nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách nhìn nhận lại phương thức, mô hình kinh doanh.

Xem thêm