Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở
Cuốn sách bao gồm những kỹ năng giao tiếp trong công việc cũng như đời sống như: giao tiếp nơi công sở, kỹ năng ứng xử với đồng nghiệp, cấp trên – cấp dưới, khách hàng…. những điều cần tránh nơi công sở qua những bài học cụ thể.
2013
Trong những năm gần đây, vấn đề văn hóa nói chung và văn hóa công sở nói riêng, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo. Văn hóa là vấn đề rất nhạy cảm, ngoài những tác động tích cực của hội nhập kinh tế quốc tế đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, thời gian qua cũng đã có những tác động tiêu cực và làm cho các lĩnh vực văn hóa - xã hội của chúng ta, có nơi, có lúc bị dao động. Để giúp bạn đọc có được cách ứng xử và giao tiếp trong cuộc sống tốt hơn, Nhà xuất bản Lao động vừa ấn hành cuốn sách: “Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở trong các cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khi tham gia giao thông”.
Cuốn sách bao gồm những kỹ năng giao tiếp trong công việc cũng như đời sống như: giao tiếp nơi công sở, kỹ năng ứng xử với đồng nghiệp, cấp trên – cấp dưới, khách hàng….những điều cần tránh nơi công sở qua những bài học cụ thể.
Nội dung sách gồm 4 phần:
Phần thứ nhất: Giao tiếp – kỹ năng giao tiếp.
Phần thứ hai: Văn hóa ứng xử nơi công sở.
Phần thứ ba: Văn hóa doanh nghiệp.
Phần thứ tư: Quy tắc ứng xử trong các ngành
Thùy Linh ( B.soạn), Việt Trinh ( B.soạn). Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở( Trong các cơ quan hành chính Nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khi tham gia giao thông...), Lao động, 2013.
Văn hóa tự nhận thức những suy ngẫm văn hóa về công cuộc đổi mới |
Thứ Hai, 14:06 31/05/2021
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.