Quản trị chất lượng
Chất lượng không phải tự nhiên sinh ra, chất lượng không phải là một kết quả ngẫu nhiên mà nó là kết quả của sự tác động hàng loạt các yếu tố có liên quan chặt chẽ với nhau. Muốn đạt được chất lượng mong muốn cần phải quản lý một cách đúng đắn các yếu tố này. Hoạt động quản lý trong lĩnh vực chất lượng được gọi là quản trị chất lượng, do vậy phải có hiểu biết và kinh nghiệm đúng đắn về quản trị chất lượng mới giải quyết tốt bài toán chất lượng.
2010
Cuốn sách gồm những nội dung cơ bản sau:
- Phần 1: Phần Lý thuyết: Gồm năm chương
+ Chương 1: Một số quan điểm và các nguyên tắc cơ bản trong Quản lý chất lượng hiện đại
+ Chương 2: Một số khái niệm và thuật ngữ liên quan đến quản lý chất lượng (trích trong Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9000:2008).
+ Chương 3: Phương pháp Quản lý chất lượng đồng bộ TQM - Total Quality Management.
+ Chương 4: Xây dựng Hệ thống Quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008.
+ Chương 5: Đo lường, đánh giá chất lượng
- Phần 2: Phần Bài tập: Gồm một số Bài báo của các chuyên gia, Bài tập ứng dụng, câu hỏi trắc nghiệm về quản trị chất lượng
- Phần 3: Phần phụ lục: Gồm Luật chất lượng sản phẩm hàng hóa, một số tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng...
Nguyễn Kim Đinh. Quản trị chất lượng. Tài chính. 2010.
Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)
Quản trị chất lượng | Giáo trình quản trị chất lượng | Giáo trình quản trị chất lượng |
Thứ Sáu, 08:54 11/02/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.