Phong cách PR chuyên nghiệp Public Relation
Có lẽ cụm từ “Public Relations” hay còn gọi là “PR” không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ – những người năng động, nhiệt huyết và sáng tạo. Thế hệ trẻ ngày nay có nhiều cơ hội để thành công trong sự nghiệp, cũng như có nhiều cơ hội được học tập ngành nghế mình yêu thích. Ngành PR ra đời và nhanh chóng phát triến là một tất yếu khách quan, tạo ra môi trường rộng lớn đầy thách thức cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo và đóng góp tài năng cho xã hội. Tuy nhiên, trên thực tế ở nước ta hiện nay, chưa có nhiều trường lớp chính quy đào tạo chuyên ngành PR một cách bài bản.
2016
Cuốn sách Phong cách PR chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có thêm nhiếu kiến thức thực tế bổ ích, vì đây là đúc kết kinh nghiệm của những người tâm huyết và nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực PR.
Sự cạnh tranh trong kinh doanh ngày càng trở nên khốc liệt, nên để đứng vững, sống sót và phát triển, thành công trên thị trường, các doanh nghiệp cần sáng tạo và thừa nhận tầm quan trọng của truyền thông. Thật vậy, nếu một doanh nghiệp hoạt động tách rời hay không cần, không sử dụng đến truyền thông thì doanh nghiệp đó không thể tồn tại, phát triển bển vững được. Và một trong những công cụ đưa thông tin tiếp cận công chúng, khắc sâu vào tâm trí công chúng và để lại những tình cảm tốt đẹp là PR. Chính vì lý do đó, nên hiện nay các công ty rất chú trọng đầu tư cho PR – một hoạt động có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Hoàng Xuân Phương; Nguyễn Thị Ngọc Châu. Phong cách PR chuyên nghiệp Public Relation. Lao động xã hội, 2016.
Ngành Quản trị nhân lực (7340404)
Phong cách PR chuyên nghiệp Public Relation | Giáo trình kinh tế nguồn nhân lực | Giáo trình lý thuyết tài chính tiền tệ |
Thứ Tư, 12:39 13/04/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.