Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp

Các nhà quản lý luôn là những người rất giỏi giang, khéo léo trong việc truyền đạt thông tin, khơi gợi cảm hứng làm việc từ nhân viên của mình. Tuy nhiên, không phải “ông sếp” nào cũng có khả năng dàn xếp những mối bất hoà mỗi khi có xung đột trong nội bộ công ty. Cuốn sách Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp sẽ giúp bạn đọc xử lý vấn đề trên một cách triệt để

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp

Nannette Rundle Carroll, Dương Cầm ( Dịch)

Lao động xã hội

2010

Tóm tắt

Các nhà quản lý luôn là những người rất giỏi giang, khéo léo trong việc truyền đạt thông tin, khơi gợi cảm hứng làm việc từ nhân viên của mình. Tuy nhiên, không phải “ông sếp” nào cũng có khả năng dàn xếp những mối bất hoà mỗi khi có xung đột trong nội bộ công ty. Cuốn sách Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp sẽ giúp bạn đọc xử lý vấn đề trên một cách triệt để.

Có một thống kê trên thế giới đã chỉ ra rằng 85% những người thành công là nhờ vào giao tiếp, chỉ có 15 % là nhờ vào năng lực chuyên môn. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi khẳng định rằng “giao tiếp là cánh cửa quan trọng để dẫn tới thành công”.

Hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp trong cuộc sống, Alpha Books đã xuất bản rất nhiều đầu sách cung cấp cho bạn đọc những phương pháp giao tiếp hiệu quả. Trong đó, cuốn sách mới nhất sắp được ra mắt là cuốn Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp – một cuốn sách thú vị tiếp tục cung cấp những giải pháp hữu ích và mới mẻ về giao tiếp cho tất cả mọi người, và đặc biệt là cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Với lối viết dễ hiểu và hấp dẫn, cùng minh chứng của hàng loạt những nhà quản lý nổi tiếng thế giới, cuốn Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp của tác giả Nannette Carroll – một thành viên có năng lực hàng đầu trong Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ – sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quả hóa việc ủy nhiệm, và những cải tiến để nhanh chóng biến ý kiến thành hành động thực tế…

Trích dẫn

Nannette Rundle Carroll, Dương Cầm ( Dịch). Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp, Lao động xã hội, 2010

Bộ sưu tập

LĨNH VỰC KHÁC

Tài liệu liên quan

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếpNhận thức từ tiền đề ngôn ngữ và hoạt động thực tiễn: Hệ thống gồm 36 bài soạn theo hướng phân tích - vận dụng dùng cho giảng dạy và tham khảoNhà tu hành & nhà triết học: Cuộc đối thoại giữa Phật giáo phương Đông và triết học phương Tây

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp

Nhận thức từ tiền đề ngôn ngữ và hoạt động thực tiễn: Hệ thống gồm 36 bài soạn theo hướng phân tích - vận dụng dùng cho giảng dạy và tham khảo

Nhà tu hành & nhà triết học: Cuộc đối thoại giữa Phật giáo phương Đông và triết học phương Tây

Mã QR

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp

Nội dung

  • Thứ Tư, 13:01 09/11/2022

Tin tiêu điểm

Hướng dẫn khai thác và sử dụng Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Hướng dẫn khai thác và sử dụng Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Thứ Ba, 14:33 17/09/2024

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

Các bài đã đăng

Philosophy of Computer Science: An Introductory Course

Philosophy of Computer Science: An Introductory Course

Thứ Năm, 14:08 21/11/2024
Our Extractive Age: Expressions of Violence and Resistance

Our Extractive Age: Expressions of Violence and Resistance

Thứ Năm, 14:03 21/11/2024
Understanding the DOM: Document Object Model

Understanding the DOM: Document Object Model

Thứ Năm, 13:58 21/11/2024
Heat Treatment Conventional and Novel Applications

Heat Treatment Conventional and Novel Applications

Thứ Năm, 13:51 21/11/2024
Swift Notes for Professionals

Swift Notes for Professionals

Thứ Năm, 13:42 21/11/2024

Marketing dịch vụ công

Thứ Tư, 12:58 09/11/2022

Giáo trình đồ họa máy tính

Thứ Tư, 12:05 09/11/2022

Marketing cho bán lẻ

Thứ Tư, 10:47 09/11/2022

Think two products a head: Secrets the big advertising agencies don't want you to know and how to use them for bigger profits

Thứ Tư, 10:39 09/11/2022

The ten rules of Sam Walton: Success secrets for remarkable result

Thứ Tư, 10:29 09/11/2022