Mười sai lầm chết người trong tiếp thị

“Mười sai lầm chết người trong tiếp thị” đề cập đến các chủ đề thiết yếu mà mọi nhà tiếp thị cần biết. Đây là cuốn sách cần phải đọc đối với các nhà tiếp thị muốn duy trì sức mạnh cạnh tranh trong một thị trường thách thức ngày càng tăng.

Mười sai lầm chết người trong tiếp thị

Philip Kotler, Dương Thủy ( Dịch)

Nhà xuất bản Trẻ

2007

Tóm tắt

Ngày nay tiếp thị đã không còn hiệu quả nữa. Những sản phẩm mới đang thất bại ở mức thảm hại. Hầu hết các chiến dịch quảng cáo chẳng lưu lại được đặc trưng gì trong tâm trí khách hang. Thư tiếp thị trực tiếp hiếm khi đạt được tỉ lệ hồi đáp 100%. Hầu hết các sản phẩm chỉ được coi như những hàng hóa có thể thay thế được cho nhau chứ không phải là những thương hiệu mạnh.Tại sao lại có tình trạng đó? Vì sao tiếp thị lại trở nên không hiệu quả?

- Công ty không nhìn thấu thị trường và không đáp ứng đúng cho khách hàng.

- Công ty không hiểu các khách hàng mục tiêu của mình.

- Công ty không theo dõi các đối thủ cạnh tranh của mình.

Trên đây là 3 trong số 10 nhược điểm mà Phillip Kotler – chuyên gia hàng đầu về tiếp thị cho là tệ hại nhất trong tiếp thị đương thời. Trong cuốn sách này, Kotler sẽ phân tích cho chúng ta thấy 10 sai lầm chết người trong tiếp thị, đồng thời cũng là 10 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bi đát nói trên của ngành tiếp thị. Dành ra mỗi chương cho một nhược điểm, Kotler trước hết liệt kê các dấu hiệu và triệu chứng cho thấy một công ty đang mắc phải nhược điểm đó, rồi đề ra các cải tiến then chốt để tăng cường sức hoạt động của công ty, giải pháp thiết thực và hiệu nghiệm để chấn chỉnh các nỗ lực tiếp thị đang thất bại. Đây không phải là các biện pháp vá víu mà là các giải pháp dài hạn thật sự cho các vấn đề dài hạn.

“Mười sai lầm chết người trong tiếp thị” đề cập đến các chủ đề thiết yếu mà mọi nhà tiếp thị cần biết. Đây là cuốn sách cần phải đọc đối với các nhà tiếp thị muốn duy trì sức mạnh cạnh tranh trong một thị trường thách thức ngày càng tăng.

Trích dẫn

Philip Kotler, Dương Thủy ( Dịch). Mười sai lầm chết người trong tiếp thị, Nhà xuất bản Trẻ, 2007

Bộ sưu tập

LĨNH VỰC KINH TẾ

Tài liệu liên quan

Mười sai lầm chết người trong tiếp thịLifelines for money misfortunes: How to overcome life's greatest challengesThe retargeting playbook : How to turn web-window shoppers into customers

Mười sai lầm chết người trong tiếp thị

Lifelines for money misfortunes: How to overcome life's greatest challenges

The retargeting playbook : How to turn web-window shoppers into customers

Mã QR

Mười sai lầm chết người trong tiếp thị

Nội dung

  • Thứ Tư, 13:32 09/11/2022

Tin tiêu điểm

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

7 khóa học “Kỹ thuật cơ khí” sinh viên ngành Cơ khí cần biết

Thứ Sáu, 13:57 08/12/2023

Các bài đã đăng

Electric Vehicle Efficient Power and Propulsion Systems

Thứ Ba, 13:54 02/07/2024

Smart Sustainable Manufacturing Systems

Thứ Ba, 13:47 02/07/2024

Green Technology and Renewable Energy Projects

Thứ Ba, 13:40 02/07/2024

Performance and Safety Enhancement Strategies in Vehicle Dynamics and Ground Contac

Thứ Ba, 13:30 02/07/2024

Keeping Autonomous Driving Alive

Thứ Ba, 13:22 02/07/2024

Mô hình phát triển Bắc Âu : Giáo trình đại học & trên đại học chuyên ngành Châu Âu học

Thứ Tư, 13:28 09/11/2022

Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0

Thứ Tư, 13:14 09/11/2022

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp

Thứ Tư, 13:01 09/11/2022

Marketing dịch vụ công

Thứ Tư, 12:58 09/11/2022

Giáo trình đồ họa máy tính

Thứ Tư, 12:05 09/11/2022