Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0

Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing - tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi.

Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0

Philip Kotler

Thế giới

2019

Tóm tắt

Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing - tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi.

Philip Kotler, người được mệnh danh là "cha đẻ của marketing hiện đại", đã cùng các cộng sự viết nên tác phẩm "Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0.

Đọc cuốn sách này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. "Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới - những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.

Trích dẫn

Philip Kotler. Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Thế giới, 2019

Bộ sưu tập

Lĩnh vực Kinh tế

Tài liệu liên quan

Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0The manager's book of decencies How small gestures build great companiesChế độ báo cáo tài chính và hệ thống tài khoản kế toán đối với các tổ chức ngân hàng
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0The manager's book of decencies How small gestures build great companiesChế độ báo cáo tài chính và hệ thống tài khoản kế toán đối với các tổ chức ngân hàng

Mã QR

Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0

Nội dung

  • Thứ Tư, 13:14 09/11/2022

Tin tiêu điểm

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

7 khóa học “Kỹ thuật cơ khí” sinh viên ngành Cơ khí cần biết

Thứ Sáu, 13:57 08/12/2023
[Coursera] Khóa học “Tìm hiểu các phương pháp nghiên cứu” của ĐH Luân Đôn

[Coursera] Khóa học “Tìm hiểu các phương pháp nghiên cứu” của ĐH Luân Đôn

Thứ Hai, 08:55 06/11/2023

Khai thác danh mục tạp chí mở Directory of Open Access Journals (DOAJ)

Thứ Sáu, 15:50 18/08/2023

Các bài đã đăng

面接・面談の達人 目には見えない力を鍛える125の問い = 125 Câu Hỏi Tăng Cường Sức Mạnh Vô Hình Của Bạn

Thứ Sáu, 14:12 03/05/2024

小学生のまんが俳句辞典 新装版 = Từ điển Manga Haiku dành cho học sinh tiểu học Phiên bản mới

Thứ Sáu, 13:55 03/05/2024

接続詞の技術 = Nghệ thuật liên từ

Thứ Sáu, 13:36 03/05/2024

Nguyên lý Marketing

Thứ Tư, 09:37 24/04/2024

Hướng dẫn kỹ thuật soạn thảo hợp đồng kinh tế lao động - dân sự và các mẫu hợp đồng thông dụng

Thứ Tư, 09:15 24/04/2024

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp

Thứ Tư, 13:01 09/11/2022

Marketing dịch vụ công

Thứ Tư, 12:58 09/11/2022

Giáo trình đồ họa máy tính

Thứ Tư, 12:05 09/11/2022

Marketing cho bán lẻ

Thứ Tư, 10:47 09/11/2022

Think two products a head: Secrets the big advertising agencies don't want you to know and how to use them for bigger profits

Thứ Tư, 10:39 09/11/2022