Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0

Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing - tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi.

Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0

Philip Kotler

Thế giới

2019

Tóm tắt

Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing - tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi.

Philip Kotler, người được mệnh danh là "cha đẻ của marketing hiện đại", đã cùng các cộng sự viết nên tác phẩm "Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0.

Đọc cuốn sách này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. "Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới - những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.

Trích dẫn

Philip Kotler. Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Thế giới, 2019

Bộ sưu tập

Lĩnh vực Kinh tế

Tài liệu liên quan

Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0The manager's book of decencies How small gestures build great companiesChế độ báo cáo tài chính và hệ thống tài khoản kế toán đối với các tổ chức ngân hàng
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0The manager's book of decencies How small gestures build great companiesChế độ báo cáo tài chính và hệ thống tài khoản kế toán đối với các tổ chức ngân hàng

Mã QR

Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0

Nội dung

  • Thứ Tư, 13:14 09/11/2022

Tin tiêu điểm

Tài liệu Hướng dẫn khai thác và sử dụng tài nguyên thông tin Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Tài liệu Hướng dẫn khai thác và sử dụng tài nguyên thông tin Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Thứ Ba, 14:33 17/09/2024

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

Các bài đã đăng

Advances in Gas Turbine Technology

Thứ Hai, 10:29 04/11/2024

Beam-based Correction and Optimization for Accelerators

Thứ Hai, 10:22 04/11/2024

Robotics, AI, and Humanity

Thứ Hai, 10:15 04/11/2024

A Concise Guide to Market Research: The Process, Data, and Methods Using IBM SPSS Statistics

Thứ Hai, 10:03 04/11/2024

Technical, Economic and Societal Effects of Manufacturing 4.0:Automation, Adaption and Manufacturing in Finland and Beyond

Thứ Hai, 09:52 04/11/2024

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp

Thứ Tư, 13:01 09/11/2022

Marketing dịch vụ công

Thứ Tư, 12:58 09/11/2022

Giáo trình đồ họa máy tính

Thứ Tư, 12:05 09/11/2022

Marketing cho bán lẻ

Thứ Tư, 10:47 09/11/2022

Think two products a head: Secrets the big advertising agencies don't want you to know and how to use them for bigger profits

Thứ Tư, 10:39 09/11/2022