Định giá thông minh, chinh phục người dùng Những tổ chức đôt phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào?

Mọi doanh nghiệp đều cần đổi mới để tồn tại và phát triển, nhưng tỷ lệ đổi mới thất bại lại quá cao. Gần ba trong số bốn sản phẩm hoặc dịch vụ đổi mới bỏ lỡ các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận – hoặc thất bại hoàn toàn. Các công ty đều bắt đầu hành trình phát triển sản phẩm kéo dài và tốn kém với hy vọng họ sẽ kiếm được tiền từ những đổi mới đó, mà không biết liệu họ có thành công không.

Định giá thông minh, chinh phục người dùng Những tổ chức đôt phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào?

Madhavan Ramanujam

Công thương

2020

Tóm tắt

Cuốn sách này cung cấp 9 quy tắc kiếm tiền từ những đổi mới, được xây dựng dựa trên những bài học mà Simon-Kucher & Partners đã chắt lọc được thông qua việc thực hiện hơn 10.000 dự án thay mặt cho các công ty trên khắp thế giới. Lượng kiến thức khổng lồ này cho phép các tác giả xác định những vấn đề và giải pháp về kiếm tiền từ các sản phẩm mới. Ví dụ, trong khi hầu hết chúng ta tin rằng có nhiều lý do khiến sản phẩm mới thất bại, thì Định giá thông minh, chinh phục người dùng cho thấy rằng các thất bại chủ yếu thuộc 4 nhóm sau: Sốc đặc điểm, Khiêm nhường thái quá, Viên ngọc ẩn và xác sống – mỗi loại đều có thể dễ dàng được ngăn chặn.

Trích dẫn

Madhavan Ramanujam. Định giá thông minh, chinh phục người dùng Những tổ chức đôt phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào?. Công thương. 2020

Bộ sưu tập

Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)

Tài liệu liên quan

Định giá thông minh, chinh phục người dùng Những tổ chức đôt phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào?Biến bất kỳ ai thành khách hàngKhởi nghiệp tinh gọn = The lean startup Eric Ries
Định giá thông minh, chinh phục người dùng Những tổ chức đôt phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào?Biến bất kỳ ai thành khách hàngKhởi nghiệp tinh gọn = The lean startup Eric Ries

Mã QR

Định giá thông minh, chinh phục người dùng Những tổ chức đôt phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào?

Nội dung

  • Thứ Ba, 13:06 19/07/2022

Tin tiêu điểm

Tài liệu Hướng dẫn khai thác và sử dụng tài nguyên thông tin Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Tài liệu Hướng dẫn khai thác và sử dụng tài nguyên thông tin Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Thứ Ba, 14:33 17/09/2024

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

Các bài đã đăng

The Entrepreneurial Society:A Reform Strategy for Italy, Germany and the UK

Thứ Ba, 13:58 01/10/2024

Doing Business 2020: Comparing Business Regulation in 190 Economies

Thứ Ba, 13:49 01/10/2024

Managing Distributed Cloud Applications and Infrastructure:A Self-Optimising Approach

Thứ Ba, 13:40 01/10/2024

Measuring the Business Value of Cloud Computing

Thứ Ba, 13:34 01/10/2024

Project Management: Navigating the Complexity with a Systematic Approach

Thứ Ba, 13:25 01/10/2024

Bí quyết đàm phán đề nắm bắt mọi thương vụ

Thứ Ba, 10:57 19/07/2022

Bank 4.0 Ngân hàng số: Giao dịch mọi nơi, không chỉ ở ngân hàng

Thứ Ba, 10:42 19/07/2022

Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng

Thứ Ba, 10:33 19/07/2022

Giáo trình kiểm toán tài chính

Thứ Ba, 09:54 19/07/2022

Giáo trình Kế toán tài chính. Phần 1&2

Thứ Ba, 09:37 19/07/2022