Branding Books Across the Ages: Strategies and Key Concepts in Literary Branding

Vì các chuyên gia tiếp thị biết rất rõ, trải nghiệm của chúng ta về sản phẩm được định hình trước bởi các thương hiệu: nhãn hiệu giúp xác định sản phẩm và phân biệt sản phẩm đó với các đối thủ cạnh tranh. Quá trình xây dựng thương hiệu này cho đến nay ít được thảo luận mang tính học thuật trong lĩnh vực nghiên cứu văn học. Tuy nhiên, các tác giả văn học và các văn bản họ sản xuất thường xuyên được “gắn nhãn hiệu”: từ đầu thời kỳ hiện đại trở đi, họ vừa là đối tượng vừa là người khởi xướng một quá trình tiếp thị phức tạp.

Xem thêm

Numerical Simulations in Engineering and Science

Cuốn sách này cung cấp một giải thích chi tiết về các phương pháp số được sử dụng trong kỹ thuật và khoa học.

Xem thêm

Petri Nets in Science and Engineering

Cuốn sách này trình bày một bộ sưu tập các chương từ các lĩnh vực khoa học và kỹ thuật khác nhau, nơi Petri Nets đã được chứng minh là một công cụ hữu ích cho việc thiết kế và mô hình hóa các vấn đề phát sinh trong các lĩnh vực đó.

Xem thêm

Recent Advances in Numerical Simulations

Cuốn sách này xem xét các phương pháp khác nhau được sử dụng trong mô phỏng số, bao gồm các phương pháp thích ứng và ngẫu nhiên cũng như nghiên cứu phân tích phần tử hữu hạn.

Xem thêm

Wireless Data Transmission for the Battery Management System of Electric and Hybrid Vehicles

Công trình này giới thiệu một phương pháp không dây mới để truyền dữ liệu trong hệ thống quản lý ắc quy ô tô.

Xem thêm

Efficiency, Performance and Robustness of Gas Turbines

Một loạt các vấn đề liên quan đến phân tích tuabin khí và các ứng dụng kỹ thuật của chúng sẽ được xem xét trong cuốn sách.

Xem thêm

Vehicular Technologies: Deployment and ApplicationsVehicular Technologies: Deployment and Applications

Cuốn sách này cung cấp cái nhìn sâu sắc cho sinh viên, nhà nghiên cứu và người thực hành về lĩnh vực truyền thông phương tiện giao thông, giải thích và trình bày giải pháp cho một số vấn đề quan trọng nhất trong lĩnh vực này và hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những hướng nghiên cứu mới.

Xem thêm

Communicative Figurations

Cuốn sách mở này đánh giá ảnh hưởng của môi trường truyền thông đang thay đổi của chúng ta. Ngày nay, không có một phương tiện truyền thông duy nhất nào là động lực thúc đẩy sự thay đổi. Với sự lan rộng của nhiều phương tiện truyền thông kỹ thuật như điện thoại di động và nền tảng internet, chúng ta phải đối mặt với nhiều phương tiện truyền thông đa dạng của quá trình truyền thông sâu.

Xem thêm

Olive Oil: New Perspectives and Applications

Olive Oil - New Perspectives and Applications là tập hợp các chương nghiên cứu có liên quan và đã được xem xét, cung cấp tổng quan toàn diện về những phát triển gần đây trong lĩnh vực khoa học nông nghiệp, y tế và sinh học. Cuốn sách bao gồm các chương riêng lẻ do nhiều nhà nghiên cứu biên soạn và được biên tập bởi một chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu dầu ô liu.

Xem thêm

Annual Report on the Big Data of New Energy Vehicle in China (2022)

Đây là một cuốn sách Truy cập Mở. Cuốn sách này dựa trên các chỉ số tĩnh và dữ liệu lớn động từ xe điện địa phương, là báo cáo nghiên cứu phương tiện năng lượng mới (NEV) đầu tiên về dữ liệu lớn ở Trung Quốc. Sử dụng dữ liệu lớn theo thời gian thực do nền tảng quản lý và giám sát quốc gia của Trung Quốc dành cho NEV thu thập, cuốn sách này đi sâu vào tiến bộ công nghệ chính hàng năm của NEV, đặc điểm vận hành của phương tiện, đồng thời cũng dự đoán xu hướng của ngành công nghiệp NEV.

Xem thêm