Thương mại điện tử hiện đại: Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam
Nội dung cuốn sách bao gồm 6 chương, bắt đầu từ những vấn đề chung nhất của e-business và e-marketing cho đến cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Mỗi chương được trình bày theo kiểu kết cấu giống nhau bao gồm các phần chính: mục tiêu, nội dung, tóm lược, câu hỏi ôn tập và tình huống thực hành e-business và e-marketing.
2015
Nội dung cuốn sách bao gồm 6 chương, bắt đầu từ những vấn đề chung nhất của e-business và e-marketing cho đến cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Mỗi chương được trình bày theo kiểu kết cấu giống nhau bao gồm các phần chính: mục tiêu, nội dung, tóm lược, câu hỏi ôn tập và tình huống thực hành e-business và e-marketing.
Cuốn sách được xây dựng theo một cấu trúc chặt chẽ, ý tưởng thống nhất với nhau. Các thí dụ minh họa trong mỗi chương là những tình huống e-business và e-marketing điển hình. Quan điểm của tác giả là cố gắng giới thiệu những lý thuyết e-business và e-marketing căn bản lẫn kinh nghiệm và bí quyết thực hành. Với những nội dung trên, tác giả hy vọng rằng tài liệu này sẽ giúp người đọc lĩnh hội không những kiến thức thương mại điện tử và e-marketing mà còn phát triển được những kỹ năng thực hành sau đó ứng dụng trong điều kiện và hoàn cảnh cụ thể của Việt Nam.
Lưu Đan Thọ, Thương mại điện tử hiện đại: Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam, Tài chính, 2015.
Thương mại điện tử hiện đại: Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam | Phân tích thị trường chứng khoán = Mastering the market cycle |
Thứ Tư, 09:37 22/06/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.