Sổ tay công nghệ thông tin và truyền thông
Cuốn sách nhằm giúp các nhà quản lý khái quát các vấn đề cần quan tâm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Ngoài ra cuốn sách cũng có thể giúp bạn đọc là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh của các trường Đại học, Cao đẳng tìm hiểu lĩnh vực này.
2010
Công nghệ thông tin và truyền thông đang phát triển từng ngày, từng giờ tạo điều kiện thực hiện rất nhiều dịch vụ mới trước kia không thể thực hiện được. Nhiều nhà doanh nghiệp nhận ra rằng cần phải tận dụng các tiện ích do Công nghệ thông tin và truyền thông mang lại.
Đối với doanh nghiệp, điều quan trọng hơn cả là ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông như thế nào để có được ưu thế cạnh tranh lớn nhất, có nghĩa là đánh giá đúng các dịch vụ và phương thức sử dụng chúng.
Với mục đích giới thiệu tới các nhà quản lý về công nghệ thông tin và truyền thông cơ bản, tiên tiến nhất, từ đó giúp cho các nhà quản lý doanh nghiệp lựa chọn công nghệ và dịch vụ phù hợp nhất với sự tồn tại và phát triển tổ chức, doanh nghiệp của mình cuốn sách Sổ tay Công nghệ thông tin và truyền thông dành cho các nhà quản lý ra đời.
Cuốn sách nhằm giúp các nhà quản lý khái quát các vấn đề cần quan tâm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Ngoài ra cuốn sách cũng có thể giúp bạn đọc là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh của các trường Đại học, Cao đẳng tìm hiểu lĩnh vực này.
Lê Thanh Dũng, Sổ tay công nghệ thông tin và truyền thông, Thông tin và truyền thông, 2010.
Sổ tay công nghệ thông tin và truyền thông | Những công cụ Multimedia cần thiết cho người dùng máy vi tính | Giáo trình Công nghệ XML |
Thứ Sáu, 13:40 20/05/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.