Quản trị truyền thông marketing tích hợp

Thực tiễn kinh doanh tại Việt Nam cho thấy truyền thống marketing riêng lẻ càng ngày càng khó khăn và các công ty đang vận hành trong môi trường kinh doanh của Việt Nam đang phải chạy đua vũ trang trong lĩnh vực truyền thống bằng hàng loạt các chiến dịch dội bom tấn vào khách hàng. Chi phí truyền thông ngày càng gia tăng chóng mặt nhưng hiệu quả lại giảm mạnh. Không còn con đường nào khác, để tiếp cận được với thị trường mục tiêu và xây dựng tài sản nhãn hiệu, các chuyên gia truyền thông marketing Việt Nam bắt buộc phải áp dụng và sáng tạo nhiều phối thức truyền thông đa dạng và hiệu quả hơn. Cuốn sách Quản trị truyền thông marketing tích hợp này sẽ giúp bạn một cách đắc lực từ việc marketing đến toàn bộ quá trình kinh doanh của công ty mình

Quản trị truyền thông marketing tích hợp

Lưu Đan Thọ

Tài chính

2016

Tóm tắt

Cuốn sách gồm 8 chương:

Chương 1: Tổng quan về quản trị truyền thống marketing tích hợp

Chương 2: Vai trò của IMC trong tiến trình marketing

Chương 3: Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông

Chương 4: Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức

Chương 5: Tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC

Chương 6: Quản trị quy trình IMC

Chương 7: Quản trị truyền thông tích hợp IMC phi cá nhân

Chương 8: Quản trị truyền thông tích hợp IMC cá nhân

Trích dẫn

Lưu Đan Thọ. Quản trị truyền thông marketing tích hợp. Tài chính, 2016

Bộ sưu tập

Lĩnh vực Kinh tế

Tài liệu liên quan

Quản trị truyền thông marketing tích hợpHướng dẫn chế độ kế toán phù hợp với hoạt động công tác quản lý ngân sách tài chính xã, phường, thị trấnBộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
Quản trị truyền thông marketing tích hợpHướng dẫn chế độ kế toán phù hợp với hoạt động công tác quản lý ngân sách tài chính xã, phường, thị trấnBộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng

Mã QR

Quản trị truyền thông marketing tích hợp

Nội dung

  • Thứ Tư, 08:35 23/11/2022

Tin tiêu điểm

Tài liệu Hướng dẫn khai thác và sử dụng tài nguyên thông tin Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Tài liệu Hướng dẫn khai thác và sử dụng tài nguyên thông tin Thư viện Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2024

Thứ Ba, 14:33 17/09/2024

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

Các bài đã đăng

Advances in Crowdfunding: Research and Practice

Thứ Hai, 14:03 28/10/2024

An Introduction to C & GUI Programming

Thứ Hai, 13:54 28/10/2024

The Official Raspberry Pi Handbook 2023

Thứ Hai, 13:47 28/10/2024

Advancing Complexity Research in Earth Sciences and Geography

Thứ Hai, 13:37 28/10/2024

Energy Saving, Storage and Carbon Emission Mitigation Application for Buildings

Thứ Hai, 13:30 28/10/2024

Chọn đúng người Thu hút nhân tài ứng với từng vị trí

Thứ Tư, 08:28 23/11/2022

Phương hướng phát triển kinh tế - xã hội

Thứ Tư, 08:20 23/11/2022

Reinforcements: How to get people to help you

Thứ Tư, 08:07 23/11/2022

Đường đến cuộc cách mạng tâm thức

Thứ Tư, 07:56 23/11/2022

Để làm nên sự nghiệp 400 điều bạn không được học ở trường

Thứ Ba, 20:51 22/11/2022