Quản trị truyền thông marketing tích hợp
Thực tiễn kinh doanh tại Việt Nam cho thấy truyền thống marketing riêng lẻ càng ngày càng khó khăn và các công ty đang vận hành trong môi trường kinh doanh của Việt Nam đang phải chạy đua vũ trang trong lĩnh vực truyền thống bằng hàng loạt các chiến dịch dội bom tấn vào khách hàng. Chi phí truyền thông ngày càng gia tăng chóng mặt nhưng hiệu quả lại giảm mạnh. Không còn con đường nào khác, để tiếp cận được với thị trường mục tiêu và xây dựng tài sản nhãn hiệu, các chuyên gia truyền thông marketing Việt Nam bắt buộc phải áp dụng và sáng tạo nhiều phối thức truyền thông đa dạng và hiệu quả hơn. Cuốn sách Quản trị truyền thông marketing tích hợp này sẽ giúp bạn một cách đắc lực từ việc marketing đến toàn bộ quá trình kinh doanh của công ty mình
2016
Cuốn sách gồm 8 chương:
Chương 1: Tổng quan về quản trị truyền thống marketing tích hợp
Chương 2: Vai trò của IMC trong tiến trình marketing
Chương 3: Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông
Chương 4: Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức
Chương 5: Tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC
Chương 6: Quản trị quy trình IMC
Chương 7: Quản trị truyền thông tích hợp IMC phi cá nhân
Chương 8: Quản trị truyền thông tích hợp IMC cá nhân
Lưu Đan Thọ. Quản trị truyền thông marketing tích hợp. Tài chính, 2016
Quản trị truyền thông marketing tích hợp | Hướng dẫn chế độ kế toán phù hợp với hoạt động công tác quản lý ngân sách tài chính xã, phường, thị trấn | Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng |
Thứ Tư, 08:35 23/11/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.