Những nguyên lý tiếp thị

Nguyên lý tiếp thị của Philip Kotler là cuốn sách vô cùng quen thuộc mà ai trong ngành marketing cũng một lần nghe đến. Cuốn sách được xếp vào hàng sách marketing kinh điển bởi nó được viết bởi Philip Kotler – cha đẻ của ngành marketing hiện đại.

Những nguyên lý tiếp thị

Kotler, Philip

Thống kê

2002

Tóm tắt

Nguyên lý tiếp thị của Philip Kotler là cuốn sách vô cùng quen thuộc mà ai trong ngành marketing cũng một lần nghe đến. Cuốn sách được xếp vào hàng sách marketing kinh điển bởi nó được viết bởi Philip Kotler – cha đẻ của ngành marketing hiện đại.

Sách gồm 12 chương, trình bày tất cả những khung lí thuyết đi kèm ví dụ thực tế để minh họa cho những khái niệm trong sách.

+ Chương 1: Tiếp thị trong một thế giới đổi thay, tác giả đưa ra các khái niệm cơ bản như marketing là gì, các luận thuyết về marketing,…hay những thách thức khi làm marketing trong thế kỷ mới.

+ Chương 2: Hoạch định chiến lược và tiến trình tiếp thị.

+ Chương 3: Các khái niệm về kinh tế vi mô, kinh tế vĩ mô như dân số, chính trị cũng được trình bày trong chương này của cuốn Nguyên lý tiếp thị.

+ Chương 4: Các hệ thống thông tin và điều nghiên tiếp thị giúp người đọc cách lên kế hoạch nghiên cứu thị trường để ra các quyết định thông minh hơn khi làm marketing.

+ Chương 5: Thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu thụ bắt đầu đề cập đến những khái niệm sâu sát hơn trong ngành marketing.

+ Chương 6: của Nguyên lý tiếp thị là Thị trường doanh nghiệp và hành vi mua của tổ chức đề cập đến hành vi mua hàng của khách hàng lớn (các doanh nghiệp, tổ chức) thay vì các cá nhân nhỏ lẻ.

+ Chương 7: Đo lường và tiên liệu nhu cầu là một khâu quan trọng khi làm marketing, nhất là với ngành FMCG, bởi chúng ta không thể sản xuất mà không lên kế hoạch.

+ Chương 8: Việc phân khúc, xác định trọng điểm và vị trí trong thị trường để có được lợi thế cạnh tranh.

+ Chương 9 và 10: Thiết kế sản phẩm dưới góc độ bao bì, nhãn hiệu hay chiến lược vòng đời của sản phẩm.

_ Chương 11 và 12: Định giá sản phẩm trình bày các yếu tố cần cân nhắc khi tiếp cận định giá và điều chính giá để đem lai lợi thế lớn nhất cho sản.

Trích dẫn

Kotler, Philip. Những nguyên lý tiếp thị. Thống kê, 2002.

Bộ sưu tập

Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)

Tài liệu liên quan

Những nguyên lý tiếp thịGiáo trình quản lý danh mục đầu tưGiáo trình quản trị chuỗi cung ứng
Những nguyên lý tiếp thịGiáo trình quản lý danh mục đầu tưGiáo trình quản trị chuỗi cung ứng

Mã QR

Những nguyên lý tiếp thị

Nội dung

  • Thứ Hai, 12:56 28/03/2022

Tin tiêu điểm

PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Nga, Giám đốc - Trung tâm Đào tạo Sau đại học trao tặng 02 đầu sách ngoại văn cho Trung tâm Thông tin - Thư viện

Thứ Sáu, 07:37 24/05/2024
Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Hướng dẫn khai thác Bộ sưu tập tài nguyên giáo dục mở (OER)

Thứ Bảy, 15:58 04/05/2024

Truy cập hàng triệu sách điện tử miễn phí với The Online Books Page

Thứ Hai, 08:38 22/01/2024
5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

5 khóa học miễn phí về thiết kế đồ họa

Thứ Tư, 09:33 13/12/2023

7 khóa học “Kỹ thuật cơ khí” sinh viên ngành Cơ khí cần biết

Thứ Sáu, 13:57 08/12/2023

Các bài đã đăng

Electric Vehicle Efficient Power and Propulsion Systems

Thứ Ba, 13:54 02/07/2024

Smart Sustainable Manufacturing Systems

Thứ Ba, 13:47 02/07/2024

Green Technology and Renewable Energy Projects

Thứ Ba, 13:40 02/07/2024

Performance and Safety Enhancement Strategies in Vehicle Dynamics and Ground Contac

Thứ Ba, 13:30 02/07/2024

Keeping Autonomous Driving Alive

Thứ Ba, 13:22 02/07/2024

Cầu lông

Thứ Hai, 11:02 28/03/2022

Nguyên lý máy (Tập 1)

Thứ Hai, 10:39 28/03/2022

Luật phòng cháy chữa cháy được Quốc hội thông qua khóa XIII và các tiêu chuẩn về an toàn cháy nổ áp dụng đối với các cơ quan đơn vị

Thứ Hai, 09:50 28/03/2022

Kỹ thuật an toàn và bảo hộ lao động

Thứ Hai, 09:11 28/03/2022

Environmental Science

Thứ Hai, 09:08 28/03/2022