Giáo trình truyền thông marketing tích hợp
Người tiêu dùng của thế kỷ 21 không chỉ đòi hỏi các sản phẩm phải tốt hơn, giá cả hấp dẫn hơn mà còn phải dễ dàng tiếp cận hơn. Vì vậy, các công ty Việt Nam cần phải truyền thống marketing không chỉ với khách hàng hiện tại mà với cả khách hàng tiềm năng, thậm chí với toàn thể công chúng.
2016
Cuốn sách Quản trị truyền thông marketing tích hợp này sẽ giúp bạn một cách đắc lực từ việc marketing đến toàn bộ quá trình kinh doanh của công ty mình.
+ Chương 1: Tổng quan về quản trị truyền thống marketing tích hợp.
+ Chương 2: Vai trò của IMC trong tiến trình marketing.
+ Chương 3: Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông.
+ Chương 4: Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức.
+ Chương 5: Tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC.
+ Chương 6: Quản trị quy trình IMC.
+ Chương 7: Quản trị truyền thông tích hợp IMC phi cá nhân.
+ Chương 8: Quản trị truyền thông tích hợp IMC cá nhân
Trường Đình Chiến. Giáo trình truyền thông marketing tích hợp. ĐH Kinh tế quốc dân, 2016.
Bộ sưu tập
Ngành Quản trị kinh doanh (7340101)
Giáo trình truyền thông marketing tích hợp | Giáo trình quản trị doanh nghiệp (Lưu Minh Ngọc) | Giáo trình quản trị Marketing |
Thứ Hai, 10:35 04/04/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.