Giáo trình Thương mại điện tử căn bản
Thương mại điện tử đang là xu thế tất yếu và đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam, Giáo trình thương mại điện tử là một trong những giáo trình các môn học nghiệp vụ thuộc nội dung chương trình đào tạo chuyên ngành Thương mại điện tử và một số chuyên ngành khá của trường Đại học Ngoại thương.
2012
Thương mại điện tử đang là xu thế tất yếu và đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam, Giáo trình thương mại điện tử là một trong những giáo trình các môn học nghiệp vụ thuộc nội dung chương trình đào tạo chuyên ngành Thương mại điện tử và một số chuyên ngành khác của Trường Đại học Ngoại thương
Nội dung cuốn sách gồm 6 chương:
+ Chương 1: Tổng quan về thương mại điện tử
+ Chương 2: Giao dịch điện tử
+ Chương 3: Marketing điện tử
+ Chương 4: Rủi ro và phòng tránh rủi ro trong thương mại điện tử
+ Chương 5: Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp
+ Chương 6: Luận giao dịch điện tử.
Nguyễn Văn Hồng (ch.b); Nguyễn Văn Thoan (ch.b). Giáo trình Thương mại điện tử căn bản. Hồng Đức, 2012.
Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công | Thuế và kế toán thuế trong doanh nghiệp |
Thứ Ba, 13:42 09/05/2023
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.