Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công
Cuốn sách này được viết chủ yếu dành cho những người làm việc trong các doanh nghiệp hoạt động vì lợi nhuận và các cơ quan hay tổ chức truyền thông, nhưng nó cũng là một cuốn sách hữu ích đối với những ai làm việc cho các tổ chức phi lợi nhuận hoặc các cơ quan phụ trách về công tác quảng bá đang tìm kiếm sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp về những sáng kiến xã hội.
2020
Mặc dù cuốn sách này được viết chủ yếu dành cho những người làm việc trong các doanh nghiệp hoạt động vì lợi nhuận và các cơ quan hay tổ chức truyền thông, nhưng nó cũng là một cuốn sách hữu ích đối với những ai làm việc cho các tổ chức phi lợi nhuận hoặc các cơ quan phụ trách về công tác quảng bá đang tìm kiếm sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp về những sáng kiến xã hội. Nó giúp bạn có cơ hội để có cái nhìn sâu sắc hơn về những mong muốn và nhu cầu của doanh nghiệp và giúp bạn chuẩn bị tốt hơn trong việc quyết định cần tiếp cận những công ty nào, đồng thời học cách lắng nghe trước khi đặt câu hỏi. Chương cuối cùng, cuốn sách sẽ đưa ra mười đề xuất giúp bạn nâng cao khả năng nhận được sự đồng ý từ các doanh nghiệp. Khi bạn xác định được và thực hiện vai trò tiếp thị trong quá trình này, những thị trường mục tiêu của bạn sẽ đánh giá cao điều đó.
Chúng tôi mong muốn cuốn sách này giúp các nhà quản lí doanh nghiệp và các nhân viên có được giúp các nhà quản lí doanh nghiệp và các nhân viên có được sự chuẩn bị tốt hơn trong việc lựa chọn những vấn đề phù hợp nhất, những đối tác tốt nhất, và những sáng kiến có sức ảnh hưởng lớn. Chúng tôi hi vọng cuốn sách sẽ giúp các bạn có thêm nhiệt huyết để đưa ra nhiều đề xuất hơn nữa cũng như tạo nguồn cảm hứng cho bạn nảy sinh những sáng kiến tuyệt vời.
Philip Kotler, Nancy Lee, Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công, ĐHKTQD, 2020.
Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công | Quản lý chuỗi cung ứng for Dummies | Đầu tư bất động sản |
Thứ Hai, 08:57 20/06/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.