Giáo trình quản trị Marketing
Cuốn sách Giáo trình quản trị Marketing tập trung làm rõ các công việc mà nhà quản trị marketing cần thực hiện theo tiến trình quản trị marketing, từ hoạt động phân tích môi trường marketing; hoạch định chiến lược, lập kế hoạch, sự dụng phối thức marketing hỗn hợp để tác động vào từng thị trường mục tiêu đến tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing.
2022
Cuốn sách Giáo trình quản trị Marketing tập trung làm rõ các công việc mà nhà quản trị marketing cần thực hiện theo tiến trình quản trị marketing, từ hoạt động phân tích môi trường marketing; hoạch định chiến lược, lập kế hoạch, sự dụng phối thức marketing hỗn hợp để tác động vào từng thị trường mục tiêu đến tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing.
Nội dung chính của cuốn sách gồm 6 chương:
+ Chương 1: Tổng quan về quản trị Marketing
+ Chương 2: Phân tích cơ hội Marketing
+ Chương 3: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu
+ Chương 4: Hoạch định chiến lược Marketing
+ Chương 5: Hoạch định kế hoạch Marketing
+ Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm tra nỗ lực Marketing
Cao Thị Thanh (ch.b). Giáo trình quản trị Marketing. Thống kê, 2022.
Thứ Năm, 14:27 10/11/2022
Copyright © 2018 Hanoi University of Industry.